Tiểu học Nam Từ Liêm tổ chức buổi lễ đón gần 700 học sinh trở lại trường tham gia các câu lạc bộ hè 2022

12:13, 01/08/2022

Sáng 1/8, trường Tiểu học Nam Từ Liêm vui mừng tổ chức buổi lễ chào đón học sinh lớp 1 và gần 700 học sinh khối 2-5 trở lại trường tham gia các câu lạc bộ hè 2022.

Buổi lễ chào đón các bạn học sinh lớp 1 năm học 2022 - 2023 của Trường Tiểu học Nam Từ Liêm.

Đối với các bạn học sinh lớp 1 của năm học 2022 - 2023 của Trường Tiểu học Nam Từ Liêm thì ngày 01/8/2022 là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời các em.


Cô Ngô Thị Thanh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ tham gia CLB hè 2022.

Buổi sáng tựu trường của các bạn học sinh khối 1 đã diễn ra với rất nhiều cảm xúc.

Những tiếng cười nói háo hức, những đôi mắt thơ ngây xen lẫn rụt rè khi được thầy cô đón chào ngay từ khi bước vào cổng. Với sự chuẩn bị chu đáo và tận tình nhất, nhà trường đã trân trọng tổ chức một buổi lễ tựu trường đầy ấn tượng và xúc động để con làm quen với trường lớp, thầy cô và cùng khởi động nhiều hoạt động khám phá bổ ích.

Ngày 01/08/2022 đánh dấu cột mốc đặc biệt trong hành trình học tập của các cô cậu học trò nhỏ của Trường Tiểu học Nam Từ Liêm. Ngày mà các bạn ấy chính thức bước vào một trang mới của tuổi học trò tươi đẹp. Thời khắc đặc biệt mà các bậc làm cha làm mẹ được chứng kiến sự khôn lớn và trưởng thành hơn của con mình.

Cô Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Từ Liêm đón các bạn học sinh lớp 1 trong ngày đầu tới trường mới.


Ngày đầu tiên tới trường với biết bao tình yêu thương mà các thầy cô Trường Tiểu học Nam Từ Liêm dành cho các bạn học sinh lớp 1. Những món quà nhỏ bé ấy sẽ là nguồn động viên tinh thần để các bạn ấy vững bước trong hành trình đi tới tương lai.

Chúc các bạn nhỏ của Trường Tiểu học Nam Từ Liêm sẽ có những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp học tập dưới mái trường!

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Trường có khuôn viên, sân chơi, bãi tập rộng 7.700m2. Trường học được xây mới, lắp đặt các thiết bị đầy đủ, hiện đại. Cụ thể: máy chiếu Projecter, màn hình máy cassette, máy điều hòa không khí, hệ thống báo cháy tự động… Tiểu học Nam Từ Liêm có đủ phòng ăn, phòng ngủ phục vụ cho 750 học sinh bán trú.

Địa chỉ: KĐT mới Xuân Phương, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 37 653 985
Website: http://thnamtuliem.hanoi.edu.vn/

 

PV