Google đưa Android Pay tới châu Á

06:42, 30/06/2016

Google đã tung dịch vụ Android Pay tại Singapore, qua đó quốc gia này trở thành nước đầu tiên ở châu Á và thứ 3 trên thế giới sau Mỹ và Anh có dịch vụ này.

Tại Singapore, Android Pay tương thích với các thẻ MasterCard và Visa của các ngân hàng DBS, OCBC Bank, POSB, Standard Chartered Bank và UOB.

Người Singapore cũng có thể sử dụng Android Pay ại một số chuỗi cửa hàng bán lẻ như 7-11, BreadTalk, Cold Storage, McDonald’s, NTUC FairPrice, StarHub, Toast Box, Uniqlo, và Watsons.

Android Pay lưu giữ thẻ quà tặng của bạn, thẻ khách hàng thân thiết và những đề nghị đặc biệt trên điện thoại của bạn. Google nói họ đang làm việc với một số chương trình khách hàng thân thiết như Chương trình quà tặng của NTUC Link’s Plus! Và CAPITASTAR của CapitaLand, cho phép khách hàng có được điểm thưởng và tận hưởng những món quà đặc biệt tại nhiều cửa hàng bán lẻ.

Cuối năm nay sẽ có thêm một nút mua hàng Android Pay được đưa vào sử dụng, cho phép bạn thanh toán dễ dàng khi mua sắm bằng các ứng dụng di động yêu thích như Deliveroo, Grab, Shopee, Singapore Airlines, Uber, Zalora và vv…

Google cũng đang làm việc với một số nhà cung cấp dịch vụ thanh toán số khác như Braintree, Stripe và FirstData. Công ty cho biết dự định sẽ sớm đưa Android Pay tới các quốc gia châu Á khác.

Cẩm Thịnh (theo tapchibcvt.gov.vn)