Grammarly tích hợp trực tiếp cho Microsoft Word trên Mac

Nguyệt Hằng 21:00, 01/04/2020

Grammarly, dịch vụ cung cấp cho người dùng các lời khuyên về việc cải thiện chính tả sẽ trở thành một phần trong ứng dụng Microsoft Word trên Mac cũng như cho Microsoft Word trực tuyến.

Theo The Verge, người dùng Mac trước đây muốn có các chức năng về cải thiện chính tả phải sử dụng ứng dụng Grammarly, chương trình Grammarly Editor trực tuyến hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt.

Với những cập nhật mới nhất, Grammarly đã hoàn thiện sự hỗ trợ cho tiện ích văn phòng của Microsoft khi dịch vụ này đã có tiện ích bổ sung cho Microsoft Word trên Windows.

Cách Grammarly hoạt động tương tự trên mọi phần mềm. Khi bạn nhập, bạn sẽ thấy một cái ô gợi ý và hướng dẫn để cải thiện kĩ năng viết của bạn. Ngoài khả năng kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp, Grammarly sẽ gợi ý những từ ngữ có thể thêm vào hoặc thay thế cho câu văn hay hơn.

Microsoft mới đây đã thông báo một bản nâng cấp quan trọng cho Microsoft Editor và trở thành một đối thủ quan trọng với Grammarly. Microsoft Editor sẽ thực hiện kiểm tra chính tả và ngữ pháp và đề xuất các cải tiến cho lựa chọn từ và cách viết của bạn. Nó sẽ có sẵn trên Word và Outlook trực tuyến và trong các ứng dụng máy tính để bàn.

Grammarly đã có từ lâu, và nhiều người dựa vào hiệu đính và gợi ý của nó. Tính khả dụng của nó trong Word trên macOS và trực tuyến giúp nó dễ truy cập và hữu ích hơn cho những người làm việc trên nhiều nền tảng.

Hiện tại đang có phiên bản miễn phí và trả phí của Grammarly. Phiên bản miễn phí cung cấp cho bạn các chỉnh sửa viết cơ bản trong khi các phiên bản Premium và Business của Grammarly cung cấp các đề xuất và chỉnh sửa nâng cao.

Thanh Tùng/TH