iPhone 6S mới tải dữ liệu nhanh đến đâu?

15:07, 02/07/2015

Bạn có thể tải dữ liệu dung lượng lớn với tốc độ 300 Mbps khi sử dụng kết nối LTE trên iPhone mới. Trong khi đó, với iPhone 6 thì khả năng tải về các tập tin chỉ đạt 150 Mbps.

Mark Gurman từ diễn đàn 9to5Mac vừa tiết lộ: Các bạn có thể tải về ứng dụng, nhạc và phim nhanh hơn nhiều trên iPhone 6S sắp được ra mắt so với tiền nhiệm iPhone 6.

Thông tin cho thấy, một chip mới sẽ được trang bị trên iPhone nhằm tăng cường đáng kể hiệu suất truyền tải dữ liệu của LTE, thậm chí gấp đôi so với iPhone 6. Theo Gurman, bộ xử lý cung cấp sức mạnh cho iPhone mới có thể tích hợp sẵn chip MDM9635M của Qualcomm, thông tin này dựa trên bức ảnh rò rỉ về bo mạch chủ dành cho iPhone 6S.

Chip Qualcomm mới sẽ giúp giải quyết vấn đề “phải chờ đợi lâu” khi bạn tải các ứng dụng lớn và phim ảnh. Theo Gurman, bạn có thể tải dữ liệu dung lượng lớn với tốc độ 300 Mbps khi sử dụng kết nối LTE trên iPhone mới. Trong khi đó, với iPhone 6 thì khả năng tải về các tập tin chỉ đạt 150 Mbps.

Những thông tin từ Business Insider cũng chỉ ra rằng, bạn sẽ nhận ra điều này dễ dàng hơn khi đang tải nội dung hơn là chỉ đơn giản khi bạn duyệt web.

Chip Qualcomm mới mang đến hiệu quả sử dụng điện năng tốt hơn, cho phép iPhone mới có tuổi thọ cao hơn so với iPhone 6. Bo mạch chủ trên iPhone 6S cũng hẹp hơn, điều này giúp cho Apple có thể trang bị pin dung lượng lớn hơn.

Nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo vào tháng 9 năm nay. Trong đó, bổ sung đáng chú ý nhất đó là công nghệ màn hình Force Touch và công nghệ camera cải thiện đáng kể.

Thái Vân (theo businessinsider.com)