Khai trương Trang thông tin sản phẩm tỉnh Quảng Nam

13:18, 21/01/2022

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì lễ khai trương trang thông tin sản phẩm Quảng Nam tại địa chỉ “sanpham.quangnam.gov.vn”.

Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử ngày càng được mở rộng và trở thành phương thức kinh doanh phổ biến. Đặc biệt, sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua đã tác động đến các hoạt động mua sắm online phát triển chưa từng có và đã trở thành cứu cánh cho tiêu thụ sản phẩm, giúp khắc phục tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng sản phẩm.

Trong bối cảnh đó, tỉnh Quảng Nam xúc tiến xây dựng và hình thành trang thông tin sản phẩm tỉnh Quảng Nam hoạt động tại tên miền https://sanpham.quangnam.gov.vn, trên ứng dụng Smart Quảng Nam ra đời, trở thành trang thông tin chính thức thông tin về các sản phẩm của Quảng Nam, tạo điều kiện kết nối giữa nhà cung ứng sản phẩm và người tiêu dùng, hỗ trợ cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thêm kênh mua bán và giới thiệu sản phẩm.

Quảng Nam: Phát triển các sản phẩm địa phương trên sàn thương mại điện tử

Trang thông tin sản phẩm Quảng Nam là kênh tập trung tất cả các sản phẩm của cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trang thông tin sản phẩm Quảng Nam là kênh tập trung tất cả các sản phẩm của cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Thể hiện thông tin, tính năng chi tiết về sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy giới thiệu chi tiết về cơ sở, doanh nghiệp và các thông tin về những sản phẩm mà cơ sở, doanh nghiệp muốn giới thiệu đến người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng và các đơn vị đối tác có cơ hội để tìm hiểu về cơ sở, doanh nghiệp cũng như các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Người tiêu dùng, dù ở đâu cũng có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm bất kỳ lúc nào; có thể tiếp cận được nhiều sản phẩm, nhiều nhà cung cấp; và có cơ hội so sánh, có được lựa chọn tối ưu cho mình bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu...

Hoàng Hằng (T/h)