Xiaomi ra mắt bộ hút mùi bếp MIJIA S1, ấn tượng có thể điều khiển chỉ bằng một cái vẫy tay

07:47, 01/09/2021

Sản phẩm mới nhất vừa được Xiaomi ra mắt đó là bộ hút mùi bếp MIJIA S1, ấn tượng với nhiều lệnh có thể điều khiển chỉ bằng một cái vẫy tay.

Máy hút mùi bếp MIJIA S1 hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ những chức năng như bật hoặc tắt, điều chỉnh chế độ, và nhiều lệnh khác có thể điều khiển chỉ bằng một cái vẫy tay.

Trang bị này giúp người dùng có thể vận hành sản phẩm dễ dàng vì tất cả các thao tác cơ bản đều có thể điều chỉnh được với hai động tác đơn giản là vuốt sang phải và sang trái.

Nói về thông số kỹ thuật, MIJIA S1 có công suất hút lớn 20 mét khối/phút, đảm bảo được công suất kể cả khi đang chiên rán với khói dầu ăn nhiều, tránh khói bay khắp nhà và vào quần áo cũng như mặt người nấu. Mẫu máy này được thiết kế góc nghiêng 15 độ giúp hút khói triệt để hơn.

Máy hút mùi MIJIA S1 có thiết kế khá đơn giản, màu đen chủ đạo với mặt kính cường lực sáng và có vân. Mặc dù được làm bằng vật liệu bóng nhưng Xiaomi cho biết người dùng có thể dễ dàng lau chùi, làm sạch. Chiếc máy này sẽ bán ra từ ngày 3 tháng 9 với mức giá là 300 USD.

PV (T/h)