Oppo Mirror 5 đếm ngày xuất đầu lộ diện

08:03, 20/06/2015

Smartphone sắp tới của Oppo với tên gọi Mirror 5 là một thiết bị có thiết kế vô cùng bắt mắt, với mặt sau giống như gương, và có hoa văn kim cương, sử dụng hệ điều hành Android mới nhất và công nghệ camera tiên tiến.

Oppo vẫn chưa tiết lộ nhiều về các chi tiết kỹ thuật của Mirror 5, nhưng tới giờ chúng ta có thể khẳng định thiết bị có camera sau với giao diện PureImage 2.0+ và camera trước 5 MP với các chức năng Beatify 3.0. Mirror 5 sẽ có bộ nhớ tạm RAM 2 GB và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB.

Thiết bị sẽ có mặt tại 20 thị trường vào cuối tháng 6, đầu tháng 7, có hỗ trợ kết nối 3G và LTE tuỳ từng thị trường. Thị trường đầu tiên chiếc điện thoại sẽ ra mắt là Đài Loan.

Oppo Mirror 5 sẽ được công bố chính thức không lâu nữa. Nếu như người anh em trước của Mirror 5 là Mirror 3 được công bố vào tháng 1 và là một thiết bị hạng trung, thì chúng ta cũng có thể kỳ vọng Mirror 5 cũng là một thiết bị cùng tầm. Cho đến khi tận mắt nhìn thấy thiết bị, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời cùng với những bức ảnh đẹp của Mirror 5.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)