Oracle mở rộng danh mục các giải pháp đám mây doanh nghiệp

08:01, 28/06/2015

Chủ Tịch Oracle - Larry Ellison đã công bố những tính năng mới bổ sung của nền tảng công nghệ Đám Mây Oracle vào ngày 23/6/2015 tại Mỹ.

Đây là gói giải pháp công nghệ giúp các nhà lập trình, chuyên viên IT, nhà phân tích và người dùng doanh nghiệp tiếp tục xây dựng, mở rộng và tích hợp những ứng dụng Đám Mây. 

Với hơn 24 Dịch vụ đám mây, nền tảng Đám Mây Oracle góp phần mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của hãng với danh mục dịch vụ cụ thể là SaaS (Phần Mềm Như Một Dịch Vụ), PaaS (Nền Tảng Như Một Dịch Vụ) và IaaS (Cơ Sở Hạ Tầng Như Một Dịch Vụ). Những dịch vụ mới được phát triển có thể kể đến như: Hệ thống lưu trữ dữ liệu Đám Mây – Exadata, Dịch vụ Dữ Liệu Đám Mây Lớn, Dịch vụ Đám Mây Tích Hợp, Dịch vụ Đám Mây Di Động, Đám Mây Quy Trình và Dịch vụ Sao Lưu Dữ Liệu Đám Mây.

Nền tảng Đám Mây Oracle giúp người dùng doanh nghiệp có thể xây dựng những ứng dụng mới, mở rộng những ứng dụng hiện hành hay di chuyển các dữ liệu công việc hiện tại lên dữ liệu đám mây mà không gây ảnh hưởng đến các ứng dụng. Các dịch vụ ứng dụng được thiết kế với mục đích tối ưu năng suất cũng như trải nghiệm ứng dụng của khách hàng, cho phép lập trình viên quản lý và phân tích dữ liệu, phát triển, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng. Các kiến trúc sư IT có thể tích hợp những dữ liệu hiện hành với các ứng dụng đám mây và hơn hết là khả năng hỗ trợ định hướng tìm hiểu về khách hàng cũng như tăng cường năng lực hợp tác giữa các doanh nghiệp. 

Bảo Nguyễn