Vĩnh Phúc: Bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh

18:54, 09/05/2021

Bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 nhằm cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Phần mềm Bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc được Công ty Cổ phần thương mại tài chính Sao Mai tài trợ cho UBND tỉnh Vĩnh Phúc và được Sở TT&TT vận hành hoạt động tại địa chỉ https://covidmaps.vinhphuc.gov.vn nhằm cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh covid-19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và vị trí trên bản đồ tỉnh Vĩnh Phúc của các điểm cách ly tập trung, khu vực nhà bệnh nhân, nơi bệnh nhân đến trong vòng 14 ngày, nơi bệnh nhân đến đã qua 14 ngày, các bệnh viện và cơ sở ý tế, các khu vực phong tỏa và cách ly y tế, các chốt kiểm soát dịch.

Hình ảnh khu vực nơi có thông tin các điểm cách ly tập trung, khu vực nhà bệnh nhân, nơi bệnh nhân đến trong vòng 14 ngày.

Hiện nay trên bản đồ đã được Sở TT&TT phối hợp với Sở Y tế cập nhật dữ liệu: danh sách các bệnh nhân F0, người thuộc diện cách ly F1 và thông tin các điểm cách ly tập trung, khu vực nhà bệnh nhân, nơi bệnh nhân đến trong vòng 14 ngày, nơi bệnh nhân đến đã qua 14 ngày, các bệnh viện và cơ sở ý tế, các khu vực phong tỏa và cách ly y tế, các chốt kiểm soát dịch. Các thông tin trên hằng ngày sẽ được cập nhật bổ sung để phục vụ các cơ quan, đơn vị và người dân trong tỉnh theo

PV