Q-English – Tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam

11:00, 26/02/2009

Q-English là chương trình tiếng Anh ưu việt được cung cấp bởi Tập đoàn Q – The Q Group – tổ chức tiên phong trên thế giới trong lĩnh vực công nghệ và học liệu điện tử tiếng Anh có trụ sở tại Isarel. Sản phẩm Q-English được phát triển từ năm 1993 và tới nay đã được triển khai ở trên 20 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Tại Việt Nam, GK Corp. kết hợp với The Q Group giới thiệu đến học viên bộ Thư viện đào tạo Tiếng Anh Trực tuyến với ba chương trình: Tiếng Anh Giao Tiếp, Tiếng Anh Thương Mại và Tiếng Anh dành cho Doanh nhân.  

Q-English thuộc nhóm Sản phẩm đào tạo bằng hình thức trực tuyến mang thương hiệu VietnamLearning do GK Corp. đại diện phân phối tại Việt Nam. Chương trình bao gồm hệ thống các khóa học Tiếng Anh về nhiều lĩnh vực dành cho đối tượng học viên từ 16 tuổi trở lên là sinh viên, nhân viên văn phòng tới các vị trí quản lý cao cấp. Điểm nổi trội của Q-English là cung cấp đầy đủ công cụ giúp học viên tự nâng cao 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết bằng tiếng Anh mà không cần phải đến lớp học.

Đặc biệt, học viên khi học trực tuyến vẫn có thể học và thực hành kỹ năng Nghe và Nói thông qua hệ thống thu, phát âm trực tiếp trong bài học với độ chính xác cao. Thêm vào đó, học viên còn được hỗ trợ bởi các công cụ khác như Writing Engine, Speaking Lab…tiện ích và dễ sử dụng hơn rất nhiều so với các tính năng ở những chương trình tiếng Anh trực tuyến đã có tại Việt Nam từ trước tới nay. Với nhiều điểm ưu việt như vậy, Q-English – học tiếng Anh trực tuyến được nhận xét là một hình thức học giúp mọi đối tượng học viên không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí mà còn thu được hiệu quả không thua kém những lớp học tiếng Anh dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ.

Chất lượng chương trình đã được thử nghiệm và áp dụng thực hiện bởi Trung tâm Hợp tác Quốc tế và Phát triển Ngôn ngữ - Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Hiện nay có Văn phòng Miền Bắc – Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Hệ đào tạo Cử nhân Trực tuyến – Viện Đại học Mở Hà Nội đã bắt đầu triển khai chương trình Q-English nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, làm việc và học tập bằng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp, năng động cho toàn bộ nhân viên và sinh viên.   

Với chương trình Q-English, học viên Việt Nam được truy cập học và thực hành tiếng Anh 24/24 bằng tài khoản trên cổng đào tạo trực tuyến www.vietnamlearning.vn. Ngoài những học liệu trực tuyến, hàng ngày, học viên có thể đăng ký tham gia V Classroom – hình thức lớp học có giáo viên hướng dẫn, giảng dạy. Lớp học này là nơi học viên có thể trao đổi các khúc mắc liên quan đến việc học tập và tham gia các buổi học Nghe-Nói với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, thảo luận các chủ đề đa dạng để ứng dụng tiếng Anh trong giao tiếp một cách thành thục và hiệu quả.  

Thẻ học tiếng Anh trực tuyến Chương trình Q-English đã được phân phối tại các đại lý của VietnamLearning trên toàn quốc. Ngoài ra, học viên có thể đăng ký học trực tuyến tại địa chỉ www.vietnamlearning.vn/shop . hoặc gọi tới số 04 6281 3888 & 08 3991 3411 để được giao thẻ tận nhà.  

Nhân dịp ra mắt chương trình mới, VietnamLearning dành tặng 30% học phí cho các học viên đăng ký học các khóa học trực tuyến về Kỹ năng Quản lý, Kinh doanh, Công nghệ Thông tin và Tiếng Anh trong thời gian từ 26/2 tới 31/3/2009. Xin mời các học viên học thử tại www.vietnamlearning.vn .

 Hồng Vân

TIN LIÊN QUAN