24h MegaLive Triệu Deal Bùng Nổ Cùng ViruSs: Trải Nghiệm Mua Sắm Độc Đáo Trong "Trường Quay Ảo"!

13:56, 15/07/2024

MegaLive Triệu Deal 24 Tiếng tổ chức bởi Novaon Commerce với sự hỗ trợ từ TikTok Shop sẽ chính thức “lên sóng” lúc 12h trưa 16/7 với vô vàn ưu đãi khiến tín đồ shopping online đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phiên MegaLive Triệu Deal tháng 7 là phiên live đầu tiên mở màn chuỗi MegaLive của Novaon Commerce, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đầy thú vị cho người tham gia.

Ứng dụng công nghệ Livestream Virtual, phiên Live 24 tiếng trên kênh TikTok của ViruSs (https://www.tiktok.com/@virussvn) hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí độc đáo. Đây cũng là lần đầu tiên ViruSs thử sức với 24 tiếng livestream 'không ngủ', đáp ứng nhu cầu của những 'sale thủ' săn deal không biết mệt mỏi!

Triệu Deal hời từ những thương hiệu lâu đời

MegaLive Triệu Deal, tổ chức trên kênh TikTok của ViruSs (https://www.tiktok.com/@virussvn) trình làng hàng ngàn ưu đãi từ các ngành hàng điện tử - điện gia dụng, thời trang, mỹ phẩm và bách hóa cùng mức giá ưu đãi chưa từng có trong 30 ngày qua. Cơ hội săn deal siêu hời, với voucher giảm tới 20% từ TikTok Shop và ưu đãi đến 75% từ các thương hiệu hàng đầu chắc chắn sẽ làm hài lòng các “chiến thần” săn sale.  Phiên Live quy tụ hơn 50 nhãn hàng uy tín như ngành hàng điện tử - điện gia dụng: Oppo, Sunhouse, Bluestone, Kangaroo, Goldsun, Hòa Phát, TLC; Mỹ phẩm: Teenilicious, L’Oréal, Richy, Le Petit Olivier, Christian Lenart, Zenny Cosmetic, Adiva, Decumar, Bifina…; Thời trang: FM Style, Canifa, Nerman, Biluxury, Corèle, F2 Fashion & Freedom,...; Bách hoá: Dat Bike, Cozy, Bảo Ngọc,... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

MegaLive Triệu Deal quy tụ hơn 50 thương hiệu uy tín thuộc đa dạng ngành hàng, mang đến cho người xem trải nghiệm mua sắm thả ga, không lo về giá

Host siêu “chất” cùng dàn khách mời nổi bật

Phiên MegaLive Triệu Deal hứa hẹn sẽ khuấy động cộng đồng mạng với sự xuất hiện của Host ViruSs - Streamer hàng đầu của Việt Nam cùng hàng triệu deal "hời" và những màn tương tác cực kỳ thú vị. Nổi tiếng với những màn "Drop test" sản phẩm công nghệ đầy ấn tượng, ViruSs và các thương hiệu sẽ mang đến cho người xem những đánh giá chân thực về chất lượng và tính năng sản phẩm, giúp người xem an tâm sắm sửa không lo về chất lượng! Bên cạnh ViruSs, phiên Live còn là sàn diễn cho dàn co-host siêu khủng: Misthy, Ngọc Kem, Xoài Non, Trinh Phạm, Tony Phùng, Phương Dung và Đức Anh. Sở hữu phong cách và sức hút riêng biệt, những tên tuổi 'đình đám' này sẽ mang tới cho khán giả một phiên live thú vị và đầy màu sắc khiến người xem không thể rời mắt!

MegaLive Triệu Deal 24 Tiếng với sự góp mặt của streamer ViruSs, hàng triệu deal hời cùng những màn tương tác cực kỳ thú vị.

Công nghệ Livestream hiện đại, không ngại thách thức

Ứng dụng công nghệ trường quay ảo, MegaLive Triệu Deal 24 Tiếng xây dựng các "sân khấu ảo" riêng biệt cho bốn ngành hàng. Mỗi sân khấu ảo (virtual stage) đều được thiết kế tỉ mỉ, giúp người xem dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Hòa mình vào thế giới livestream công nghệ cao, tương tác đa chiều, các tín đồ Shopping chỉ việc ngồi nhà, lướt, và click mua hàng. Phiên Live 24H sẽ là lễ hội mua sắm bùng nổ mùa hè với triệu deal giảm giá lên đến 75% cùng quà cực chất từ các thương hiệu hàng đầu.  Đừng quên nhấn nút đăng ký sự kiện để không bỏ lỡ "Megalive Triệu Deal" diễn ra từ 12h trưa 16/7 - 12h trưa 17/7 trên kênh TikTok của ViruSs (https://www.tiktok.com/@virussvn).

NOVAON COMMERCE, một thành viên của NOVAON GROUP, tự hào là nhà cung cấp giải pháp Thương mại điện tử (TMĐT) tổng thể với hơn 250 khánh hàng doanh nghiệp thuộc VNR500. Được hỗ trợ bởi 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông số và hệ sinh thái công nghệ số, giải pháp tư vấn chiến lược phát triển TMĐT toàn diện của NOVAON COMMERCE đảm bảo mức tăng trưởng doanh thu đột phá cho khách hàng. NOVAON COMMERCE hiện đang là đối tác chính thức và toàn diện của ba nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam: TikTok Shop, Shopee và Lazada.

PV (Theo PV Tạp chí Tin học & Đời sống)