40 nhà bán lẻ hợp tác cùng Lazada tại Việt Nam
Lazada đã ký hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ vào ngày 9/9 tại TP.HCM. Quan hệ ợp tác này mang lại lợi ích cho người dùng, Lazada và các đối tác bán lẻ.
- Lazada triển khai chính sách đổi trả tận nhà
- Lazada giao hàng miễn phí toàn quốc không giới hạn giá trị
- Lazada đạt 4,2 triệu USD giá trị đơn hàng dịp 4 năm thành lập
- Lazada kỷ niệm 4 năm thành lập
- Chợ xuân online của Lazada
- Lazada sẽ làm gì trong năm 2016 tại Việt Nam?
- Giảm giá 50% cho người mua hàng tại Lazada
- Lazada Việt Nam bán ra hơn 100.000 sản phẩm trong 3 ngày
- Những sản phẩm số tiêu biểu năm 2007
Theo đó, các đối tác chiến lược của Lazada sẽ bao gồm 40 nhà bán lẻ và các thương hiệu như: Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Kangaroo, Sơn Kim, Động Lực Sport, PNJ, Lock&Lock, Tuticare, Kid Plaza...
Với người tiêu dùng, bỏ qua rào cản về mặt địa lý, giờ đây truy cập Lazada.vn là sẽ có cơ hội mua sắm những thương hiệu từ các cửa hàng trên cả nước. Đồng thời khi nguồn hàng được đảm bảo hơn về mặt chất lượng thì cũng là lúc Lazada khẳng định hơn nữa uy tín và củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào hình thức mua sắm trực tuyến.
Xét ở góc độ nhà bán lẻ, khi hợp tác cùng Lazada, các thương hiệu này sẽ mở rộng hệ thống trên quy mô toàn quốc một cách nhanh chóng và tối ưu.
Gia Bách