6 tiện ích vẽ sơ đồ trực tuyến không thể bỏ qua

10:15, 28/04/2012

Đôi khi trong công việc, bạn cần phải vẽ một sơ đồ để chèn vào trong báo cáo hay trong slide của mình,phần mềm Office Word hay PowerPoint của Microsoft cung cấp những tính năng vẽ biểu đồ thống kê rất tuyệt vời nhưng với các sơ đồ, đặc biệt các sơ đồ theo chuyên ngành riêng biệt thì dường như rất hạn chế. Lúc này tại sao bạn không thử sử dụng những công cụ trực tuyến hữu ích được giới thiệu dưới đây..
 
 
 
Có rất nhiều công cụ cho phép bạn vẽ sơ đồ trực tuyến, nhưng phần lớn trong số đó thường phải trả phí hoặc cung cấp không nhiều các loại sơ đồ..6 công cụ được giới thiệu sau đây cung cấp khả năng vẽ hầu hết các loại sơ đồ phổ biến. Chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí là bạn có thể sử dụng được đầy đủ chức năng (tài khoản có phí sẽ cho phép bạn vẽ nhiều sơ đồ hơn và dung lượng lưu trữ lớn hơn). Bạn bè của bạn cũng có thể đăng nhập và chỉnh sửa mà không cần làm việc trên máy tính của bạn, một xu thế làm việc mới theo môi trường điện toán đám mây. Chúng ta hãy cùng lần lược khám phá nhé.
 
 
1.    LucidChart
 
 


 
 
Với LucidChart bạn có thể bạn có  tạo và xuất bản các biểu đồ của mình.  Trang web rất dễ sử dụng với các thao tác kéo thả, với tài khoản miễn phí bạn có 25 MB lưu trữ tài liệu của mình, chỉ vẽ được 60 đối tượng trên một sơ đồ. Với tính năng trả phí bạn sẽ được cung cấp không giới hạn các chức năng để hỗ trợ đắc lực cho công việc của mình.

 
 
Đăng kí miễn phí tại địa chỉ : https://www.lucidchart.com/users/registerLevel
 
 
 
2.    Cacoo
 
 

 
TIN LIÊN QUAN