9 tổ hợp phím tắt hữu dụng nhất khi sử dụng trình duyệt.

14:15, 09/05/2012

Dấu hiệu để nhận biết một người sử dụng máy tính chuyện nghiệp khi thao tác trên các ứng dụng chính là việc họ có thường xuyên sử dụng phím tắt hay không. Bởi vì để có thể dùng phím tắt thay vì chuột đòi hỏi bạn phải có trí nhớ và nhanh tay, đặc biệt là phải gắn bó với một ứng dụng nào đó trong thời gian dài.
 
 
 
Mặc dù hầu hết các chuyên viên máy tính đều nắm bắt đầy đủ các hệ thống phím tắt trong trí nhớ nhưng họ thường bỏ qua các thao tác này khi duyệt web, xét về lợi ích thì các trình duyệt có cũng có một tầm quan trọng trong công việc của bạn thường ngày. Vì vậy bạn nên tận dụng các tổ hợp phím tắt sau khi làm việc với các chương trình như Chrome, Internet Explorer 9 và Firefox  nhằm thao tác một cách nhanh hơn.  
 
 

    1. Ctrl+F (Tìm kiếm): Đây là dạng tổ hợp phím tắt quen thuộc khi bạn sử dụng các trình soạn thảo văn bản và các công cụ hỗ trợ đọc tài liệu. Và trong trình duyệt cũng vậy, khi nhấn kết hợp cùng lúc 2 phím này bạn sẽ nhận được một hộp tím kiếm tức thì ngay trên trang web đang mở, điều này thật sự có ích khi muốn tím kiếm nội dung có tồn tại trong trang web hay không. Tuy nhiên không phải ai cũng biết loại phím tắt này.
TIN LIÊN QUAN