Khi các thương hiệu hàng xa xỉ tận dụng trí tuệ nhân tạo AI
Ngành hàng xa xỉ vốn phát triển mạnh nhờ vào sự quan tâm của cá nhân, họ tạo sở thích bằng chính các sản phẩm có giá trị về chất lượng lẫn thương hiệu. Tuy nhiên, bối cảnh bùng nổ Trí tuệ nhân tạo (AI), các thương hiệu đã không đứng ngoài cuộc, họ đang tận dụng AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
STEAM for Vietnam phủ sóng chương trình Đào tạo về Trí tuệ nhân tạo cho hơn 7.000 giáo viên khắp Việt Nam
Nhận thấy tầm quan trọng của việc ứng dụng khoa học - công nghệ và Trí tuệ nhân tạo để nâng cao chất lượng giáo dục, STEAM for Vietnam kết hợp cùng Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, Trung tâm Sáng tạo và Khởi nghiệp Sinh viên - Đại học Bách kho Hà Nội và tổ chức Scratch Foundation cùng với Đơn vị Đồng hành Quỹ Hỗ trợ Đổi mới Giáo dục Phổ thông Việt Nam (VIGEF) tuyên bố hợp tác tổ chức chương trình Train the Trainers (Tuyển chọn và Đào tạo Giảng viên) năm 2024.