Acer Swift Go: Chiếc laptop siêu mỏng, siêu nhẹ, hiệu năng siêu khủng

07:50, 10/11/2023

Mới đây, hãng Acer giới thiệu chiếc laptop cực kỳ hoàn hảo khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng hiệu năng mạnh mẽ. Mẫu máy này hứa hẹn sẽ "chinh phục" mọi học sinh, sinh viên, giới văn phòng và những nhà sáng tạo nội dung.

Chiếc laptop được nhắc tới với tên gọi Acer Swift Go SFG14-71 - mẫu máy ở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Acer Swift với bề mặt được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, mỏng nhẹ. Logo Acer giữa góc bên trên thay vì một logo to ở chính giữa.

Về thiết kế, phần khung cũng được làm từ nhôm đem tới sự chắc chắn trong quá trình sử dụng và nắp máy và mặt đáy được làm từ nhôm và phần bề mặt chiếu nghỉ tay được làm từ kim loại giúp tăng cường sự bền bỉ. Acer Swift Go với trọng lượng 1.2 kg và độ dày chỉ 14.9 mm mỏng.

Theo hãng công bố, máy đạt chuẩn Intel Evo được trang bị CPU Intel Core I7-13700H thế hệ mới cho khả năng xử lý đa nhiệm với tốc độ cao. Và phiên bản SFG14-41 với CPU AMD R5-7530U đi kèm với đó là 16GB RAM, bộ lưu trữ có khả năng nâng cấp lên đến 2TB SSD. Acer Swift Go 14 có thời lượng sử dụng lên tới 14 giờ.

Máy được trang bị Webcam 1440p được đặt trên viền màn hình với tính năng giảm nhiễu tạm thời và kết hợp với công nghệ Acer PurifiedVoice với tính năng giảm nhiễu AI. Bàn phím có đầy đủ các phím và có đèn nền để người dùng có thể sử dụng trong điều kiện không có máy ánh sáng.

Phần bản lề được thiết kế nâng nhẹ máy nhằm gia tăng sự thoải mái khi gõ phím. Acer đã trang bị cho Swift Go những cổng kết nối cần thiết hiện nay như là USB Type-C với Thunderbolt 4, HDMI 2.1, đầu đọc thẻ MicroSD và giắc âm thanh 3.5mm.

Ngoài những cổng kết nối vật lý, Acer cũng đã trang bị cho sản phẩm chuẩn Wi-Fi 6E giúp tốc độ kết nối nhanh hơn góp phần tối ưu tốc độ download/upload cũng như tăng trải nghiệm. Màn hình chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Acer Swift Go SFG14-71, chiếc máy sở hữu màn hình 2.8K OLED độ sáng tối đa 400 nits.

Tỉ lệ màn hình so với thân máy lên tới 90% cho nên các cạnh viền khá mỏng chỉ 4.15 mm. Mặt D là nơi đặt khe tản nhiệt cũng như là loa. Acer Swift Go được trang bị công nghệ tản nhiệt quạt kép và ống dẫn nhiệt kép bằng đồng D6 và bàn phím hút gió giúp tản nhiệt để duy trì nhiệt độ mát mẻ và tăng hiệu năng của máy.

Acer Swift Go là một mẫu laptop mỏng nhẹ nhưng sở hữu hiệu năng đáng "gờm" và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và làm việc người dùng. Hiện tại, khi sở hữu Laptop Acer Swift Go, người dùng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

(https://doanhnghiepthuonghieu.vn/acer-swift-go-chiec-laptop-sieu-mong-sieu-nhe-hieu-nang-sieu-khung-p49897.html)