BlackBerry tiết lộ thông tin về 2 điện thoại tầm trung mới

10:51, 25/06/2016

Tổng giám đốc của công ty đã hé lộ một chút thông tin: 2 điện thoại Android tầm trung mới sẽ được tiết lộ vào tháng sau.

Chúng ta đều đã biết BlackBerry dự định sẽ tung ra 2 điện thoại tầm trung Android trong năm nay, thế nhưng không ai biết chính xác là khi nào. Tuy nhiên, cho đến giờ, Tổng giám đốc của công ty đã hé lộ một chút thông tin: 2 điện thoại mới sẽ được tiết lộ vào tháng sau.

Trong cuộc họp mới đây với các nhà đầu tư, khi được hỏi về những điện thoại mới này, Tổng giám đốc Chen nói: “Hiện tại chúng tôi chưa chuẩn bị xong để có thể ra mắt 2 thiết bị, nhưng tôi chắc rằng khung thời gian sẽ rơi vào tháng 7. Trước đó, tôi từng nói sẽ công bố trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm tài chính này, và cả 2 thiết bị sẽ thuộc loại thiết bị tầm trung, chứ không phải là những thiết bị cao cấp.”

Chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về các thiết bị này ở thời điểm hiện tại, trừ việc tiết lộ đó không phải là những thiết bị bom tấn, và một trong 2 thiết bị sẽ có bàn phím vật lý giống Priv, trong khi chiếc còn lại là một điện thoại màn hình chạm hoàn toàn.

BlackBerry mới công bố kết quả kinh doanh quý trước, và số liệu có vẻ như không tốt. Công ty Canada báo lỗ ròng 670 triệu USD, trong khi doanh số đứng ở mức 400 triệu USD, giảm 40% so với cùng kỳ năm trước.

Trong quý, BlackBerry bán được 500.000 điện thoại, giảm 50% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, Tổng giám đốc công ty vẫn lạc quan: “Tôi thực sự, thực sự tin rằng chúng tôi sẽ kiếm được nhiều tiền từ các thiết bị của mình”, ông nói.

Cẩm Thịnh (theo Gsmarena)