BXL mạnh nhất lịch sử máy tính để bàn được công bố tại VN

09:25, 26/06/2016

Intel đã ra mắt bộ xử lý Intel Core i7 Extreme Edition được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về hiệu suất hoạt động của người dùng vào ngày 25/6 tại TP.HCM.

Bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition có 10 nhân và 20 luồng xử lý dữ liệu, 40 đường dữ liệu riêng và công nghệ New Turbo Boost Max Technology 3.0 mới để xử lý khối lượng công việc khổng lồ. 

Theo Intel, bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition có khả năng xử lý các dữ liệu 3D tốt hơn 35% so với thế hệ bộ vi xử lý cùng đẳng cấp trước nó.

Intel Core i7 Extreme Edition có 40 đường dữ liệu PCIe kết nối trực tiếp vào CPU cho phép mở rộng hệ thống với các ổ cứng SSD tốc độ cao, hỗ trợ lên đến 4 khe cắm đồ họa rời chuẩn GFX, và công nghệ Thunderbolt 3.0 siêu tốc. Bộ nhớ đệm Intel Smart Cache có dung lượng 25MB và 4 kênh truyền bộ nhớ tăng tốc độ cải thiện khả năng phản hồi và giảm thời gian khởi động khi làm việc với các dữ liệu và ứng dụng lớn.

Công nghệ Intel Turbo Boost Max 3.0 mới hướng các ứng dụng đến nhân xử lý có hiệu suất hoạt động cao nhất, cải thiện hiệu suất hoạt động từng nhân vi xử lý lên đến 15%. Dòng xử lý Intel Core i7 -69xx/68xx cũng được mở khóa ép xung.

Bộ vi xử lý dành cho máy tính để bàn 10 nhân đầu tiên sẽ giúp các lõi và luồng xử lý dữ liệu khả năng xử lý khối lượng công việc có dữ liệu khủng cho các game thủ và những nhà sáng tạo nội dung. 

Gia Bách