Casper ra mắt dòng điều hòa thương mại với nhiều tính năng ưu việt

15:39, 15/11/2023

Casper, đơn vị hàng đầu về giải pháp điều hòa không khí, đã chính thức mở bán dòng sản phẩm điều hòa thương mại với nhiều tính năng tiết kiệm điện và chính sách bảo hành hấp dẫn.

Theo ông Nguyễn Trung Dũng, Phó tổng giám đốc phụ trách Khối thương mại Casper Việt Nam, hãng đang mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực, từ văn phòng hành chính đến nhà máy, dự án nhà ở, nhà hàng, trường học, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Tính năng nổi bật và sự mở rộng trong phân khúc thương mại

Casper không chỉ chú trọng vào thị trường dân dụng mà còn đang nắm bắt mạch thời với sự mở bán hai dòng điều hòa thương mại mới, bao gồm hệ thống Multi và điều hòa trung tâm VRF. Chủ đầu tư và doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ mức giá tối ưu, giúp họ thu hồi vốn một cách nhanh chóng.

Sự kiện triển lãm quốc tế HVACR và phòng sạch, tổ chức tại Khu công nghiệp VSIP Từ Sơn, Bắc Ninh, đã là nơi Casper giới thiệu các dòng sản phẩm mới trong tháng 10. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác, từ nhà thầu xây dựng, cơ điện lạnh đến các đại lý và nhà phân phối trên cả nước.

Đại diện hãng giới thiệu các dòng điều hòa thương mại cho các chủ đầu tư, nhà thầu tại triển lãm tháng 10.

Đại diện Casper Việt Nam nhấn mạnh rằng chủ đầu tư lựa chọn sản phẩm điều hòa thương mại của họ bởi khả năng tiết kiệm điện, chi phí đầu tư cạnh tranh, chất lượng cao, bền bỉ và thời gian bảo hành dài hạn. Chỉ sau hai tháng ra mắt, hàng trăm dự án đã lựa chọn sản phẩm của Casper.

Đi sâu vào kỹ thuật, Giám đốc phát triển sản phẩm Casper Việt Nam nhấn mạnh rằng các sản phẩm mới được trang bị nhiều công nghệ mới, bao gồm máy nén thiết kế dựa trên tính chất của Gas 32 để tối ưu hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

Dòng điều hòa thương mại Inverter của Casper còn vượt trội với hệ số EER/COP, đồng thời có thể điều chỉnh công suất theo tải lạnh, giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định và tiết kiệm năng lượng.

Tất cả sản phẩm điều hòa thương mại từ Casper đều được cam kết bảo hành thiết bị hai năm và máy nén năm năm, điều này là một phần quan trọng của cam kết chất lượng và dịch vụ toàn diện của hãng.

Casper Việt Nam đóng góp tích cực cho cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Sáng 15-11, với sự đồng hành của Casper Việt Nam, FPT Play thông báo đã đàm phán thành công bản quyền truyền hình phát sóng trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp Philippines.

Đây là trận đấu thứ 4 được bổ sung vào 3 trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2026 mà đơn vị đã công bố trước đó. Theo đó, trận đấu này diễn ra vào lúc 18 giờ 00 ngày 16-11 (giờ Việt Nam) trên sân Rizal Memorial (Manila, Philippines).

WORLD CUP 2026 | CASPER VIETNAM TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ BẢN QUYỀN PHÁT SÓNG TRẬN VIỆT NAM - PHILIPPINES

Không để người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải hồi hộp chờ đợi kết quả của đội tuyển nước nhà thông qua các kênh thông tin không chính thống, Casper Vietnam chính thức trở thành nhà tài trợ bản quyền phát sóng cho trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp Philippines ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Với bản quyền phát sóng trong tay, giờ đây, hàng triệu người hâm mộ Việt đã có thể cùng nhau tiếp lửa cho các cầu thủ bước vào trận đấu cùng tâm thế quyết ẵm trọn 3 điểm trước đội chủ nhà có nhiều thành viên “nhập tịch” được dự đoán “khó lường".

Đây là trận đấu tầm cỡ quốc tế hứa hẹn mang tới cho người xem những màn trình diễn thú vị và bùng nổ đến từ các cầu thủ trẻ đầy tiềm năng; đây cũng là trận đấu mà khán giả Việt kỳ vọng vào bước chuyển mình của toàn đội dưới sự dẫn dắt của người thuyền trưởng mới - HLV Philippe Troussier.

​Hãy cùng Casper Việt Nam cổ vũ, tiếp thêm động lực cho các chàng trai của chúng ta qua màn ảnh nhỏ. Mong rằng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ tự tin, “chiến đấu” hết mình, giành chiến thắng thần tốc để mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà; trở thành nguồn động lực cho lứa thế hệ trẻ tiếp theo. ​

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/casper-ra-mat-dong-dieu-hoa-thuong-mai-voi-nhieu-tinh-nang-uu-viet)