Công ty Mindshunters ra mắt chuột gaming tích hợp quạt

13:26, 31/08/2020

Được phát triển bởi công ty Mindshunters có trụ sở tại Hồng Kông, chuột gaming Zephyr sở hữu thiết kế độc đáo, đèn RGB tùy chỉnh và một quạt vật lý tích hợp bên trong. Mục đích của quạt là giữ cho bề mặt của chuột luôn mát mẻ khi chơi game liên tục trong thời gian dài. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề lòng bàn tay đầy mồ hôi nữa.

Với giá 89 USD, đây là con chuột đáng sở hữu dành cho game thủ, nhiều người thường xuyên bị mồ hôi tay sẽ rất muốn sử dụng loại chuột này.

Zephyr là chuột gaming đầu tiên của Mindshunters và công ty cho biết thiết bị được "thiết kế từ những chi tiết cơ bản để giúp bạn thao tác tốt nhất trong khả năng của mình".

Nói đến chuột chơi game, Zephyr đi kèm với công tắc OMRON cao cấp, cảm biến Pixart 3389 lên tới 16.000 DPi, thiết kế cấu trúc mở dạng tổ ong để hỗ trợ luồng không khí thích hợp và đèn RGB có thể tùy chỉnh.

Điểm nổi bật của thiết bị này là quạt tích hợp được thiết kế để giữ cho lòng bàn tay của bạn khô ráo tạo cảm giác luôn mát mẻ. Quạt vật lý này nằm ngay bên dưới bề mặt mà lòng bàn tay của người dùng thường đặt lên và có cả đèn RGB riêng.

Chuột gaming Zephyr tích hợp quạt, giữ bàn tay bạn luôn khô ráo ảnh 2

 Mặt trên của chuột là các lỗ hình đa giác, thiết kế này sẽ giúp luồng khí thổi trực tiếp từ quạt vào lòng bàn tay, trọng lượng của chuột chỉ 68g, và toả sáng đẹp hơn khi được tích hợp đèn RGB.

Quạt có thể quay với tốc độ cơ bản là 4000 RPM và tối đa là 10.000 RPM. Khi lòng bàn tay đã khô, người dùng có thể tắt đi. Thiết bị còn hỗ trợ một nút bên dưới dùng để chuyển qua các chế độ khác nhau cho quạt.

Theo công ty, ngay cả khi quay ở tốc độ cao nhất, quạt vẫn không phát ra nhiều tiếng ồn giúp người dùng tập trung hoàn toàn vào trò chơi. Thiết bị cung cấp khả năng làm mát bị động nhờ thiết kế phía ngoài mở và thoáng mát. Tuy được tích hợp quạt vật lý và khá nhiều chi tiết bên trong nhưng thiết bị chỉ nặng 68g.

Thiết bị cũng sở hữu cảm biến 16.000 dpi rất nhạy, tổng thể thiết kế chắc chắn, các nút bấm đều cho cảm giác nhấn tốt như nhiều mẫu chuột gaming cao cấp khác.

Công ty gần đây đã hoàn thành một chiến dịch Kickstarter thành công trong việc đưa dự án đi vào hoạt động với sự giúp đỡ của 757 người ủng hộ, gây quỹ khoảng 68,513 USD. Công ty đã có kế hoạch giao các đơn đặt hàng hiện tại trên toàn thế giới vào tháng 10 năm nay.

Thùy Chi (T/h)