Galaxy Note 3 Lite sẽ có tên Note 3 Neo?

10:43, 10/01/2014

Tài liệu nội bộ của Samsung bị rò rỉ và được đăng tải bởi GSM Arena, cho biết Galaxy Note 3 Lite sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy Note 3 Neo.

Dù Samsung chưa chính thức xác nhận về phiên bản rút gọn của Galaxy Note 3, nhưng thông tin từ UAProf cho thấy Note 3 Lite sẽ có màn hình 720p.

Không những thế, mọi thông tin dần sáng tỏ khi tài liệu nội bộ của Samsung bị rò rỉ và được đăng tải bởi GSM Arena, cho biết Galaxy Note 3 Lite sẽ chính thức ra mắt với tên gọi Galaxy Note 3 Neo.




Chiếc smartphone mới này nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ xử lý lõi kép 1,7 GHz kết hợp với lõi tứ 1,3 GHz, nghĩa là nó sẽ sở hữu kiến trúc hexa-core.

Không chỉ với bộ xử lý, Note 3 Lite cũng được cho là có một vài thông số kỹ thuật tương tự phiên bản Note 2, bao gồm màn hình Super AMOLED độ phân giải 720p (kích thước 5,5 inch), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 8 megapixel và pin dung lượng 3.100mAh.

Về điểm chung giữa Note 3 Neo và Note 3 gốc, đó là đều sở hữu màn hình 5,5 inch cùng vỏ giả da cũng như được tích hợp sẵn một số tính năng phần mềm tiên tiến. Người dùng sẽ có nhiều cơ sở để mong đợi nhiều hơn ở Note 3 Neo, khi mà Note 3 gốc từng mang lại trải nghiệm cao cấp. Và điều này rất có được hiện thực ở phiên bản kế nhiệm.

Tài liệu không cung cấp thông tin về giá bán cũng như mục tiêu phát hành ra thị trường, do đó sẽ không quá ngạc nhiên nếu Galaxy Note 3 Neo sẽ được công bố tại MWC diễn ra vào tháng 2/2014.

Những hình ảnh tài liệu kỹ thuật Galaxy Note 3 Neo:


 

 

 



Trang Thường
(theo androidauthority.com)