HTC chưa công bố, Goophone đã ra All New HTC One nhái

08:46, 12/03/2014

Hãng chuyên sản xuất smartphone nhái Goophone của Trung Quốc vừa khiến cả thế giới chú ý khi tung ra phiên bản nhái Galaxy S5 ngay sau lễ ra mắt chính thức của Samsung. Có vẻ Goophone không dừng lại, vì ngày hôm nay hãng công bố phiên bản nhái của All New HTC One – dù All New HTC One chưa hề được HTC công bố.

All New HTC One nhái đã được rao bán với giá 299 USD

Cũng giống như phiên bản nhái Galaxy S5 mang tên Goophone S5, phiên bản nhái All New HTC One của Goophone mang tên Goophone M8 và có tên mã là M8. Có một số khác biệt giữa hai thiết bị, một trong số đó là sự hiện diện của các phím điện dung thay cho các nút bấm trên màn hình được tìm thấy trong các bức ảnh rò rỉ của sản phẩm thật.

Ngoài ra, All New HTC One nhái có vi xử lý tám lõi MediaTek 1,7GHz, RAM 1GB và hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2. Sản phẩm nhái có camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel. Cuối cùng, máy trang bị màn hình 1080p 5 inch. Không hay là Goophone M8 chỉ có tốc độ kết nối 3G.

So với những đặc điểm kỹ thuật đồn đoán của sản phẩm All New HTC One thật, mẫu Goophone M8 sẽ không giống lắm với sản phẩm thật. Goophone M8 sẽ có giá 230 USD và đã sẵn sàng bán ra thị trường. Trong khi đó, mẫu All New HTC One dự đoán sẽ được HTC chính thức công bố vào sự kiện ngày 25/3 tới.

Mai Hoa