HTC U Ultra và HTC U Play ra mắt người dùng toàn cầu

10:57, 13/01/2017

Việc công bố HTC U Ultra và HTC U Play vào ngày 12/1/2017 được coi là cột mốc quan trọng mở đầu cho những thay đổi, một chặng đường phát triển mới của HTC.

HTC U Ultra

Máy có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới – Liquid Surface với bề mặt trong suốt, những đường cong 3D để phản chiếu hình ảnh của người dùng. Cấu tạo mặt kính cong, sáng bóng, đối xứng để phản xạ ánh sáng. Màu sắc từ nhiều lớp kính mang lại vẻ đẹp, sắc sảo và thể hiện chiều sâu. Màn hình kích thước 5,7 inch.

HTC Sense Companion có khả năng gợi ý cho người dùng mặc ấm hơn và rời khỏi nơi làm việc sớm hơn vào những ngày tuyết rơi. Hoặc nhắc nhở người dùng sạc pin điện thoại nếu thấy cần thêm năng lượng cho điện thoại để sử dụng đến khi về tới nhà. Và gợi ý nhà hàng khi người dùng đang đi du lịch xa.

Respond to U - Nhận diện giọng nói. HTC U Ultra có thể nhận diện giọng nói của người dùng, ngay cả khi đang ở chế độ nghỉ (tắt màn hình).

Puts U on top. Màn hình hiển thị kép (Dual Display) giúp đưa ra những thông tin người dùng cần, đây là cách thức tốt để truy cập vào những thông tin cần thiết một cách nhanh và tiện. Chẳng hạn như những số liên lạc quan trọng, đường tắt nhanh đến ứng dụng, thông báo sự kiện.

Listen to U. HTC Usonic giúp phân tích cấu tạo của tai với các xung âm, sau đó điều chỉnh cho phù hợp với mỗi người. Những chiếc microphone nhỏ lắng nghe những xung âm trong từng bên tai của người dùng.Phân tích những âm thanh phản hồi để tối ưu hóa chiếc tai nghe theo thính giác của người dùng.

Loa HTC BoomSound Hi-Fi edition.Thiết kế tách biệt hai loa tương tự như các hệ thống loa acoustic, loa Tweeter ở phía trên, loa Woofer ở phía dưới. Trong khi 4 mi-cro được tích hợp khắp mọi hướng để định vị âm thanh phát ra.

Pick the best U. Người dùng sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa máy ảnh selfie 16MP hoặc UltraPixel.

Captures U. Máy ảnh chính 12MP UltraPixel mang lại những bức ảnh hạn chế tối đa sự rung nhòe, lấy nét laser nhanh hơn và ảnh chụp đêm đẹp hơn.

HTC U PLAY

Chiếc smartphone này có hầu hết tính năng và thiết kế giống HTC U Ultra nhưng có kích thước máy nhỏ hơn, và khối lượng nhẹ hơn với màn hình kích thước 5,2 inch.

HTC U Play cũng có cấu hình với một số khác biệt so với HTC U Ultra. 

HTC U Ultra và HTC U Play dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 2/2017. Giá bán sẽ được công bố sau.

Thanh Sơn