Khi công nghệ chưa đủ, cảm xúc trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
Đây là bài toán các doanh nghiệp Việt cần sớm tìm lời giải, bởi người tiêu dùng trong nước đang thay đổi chóng mặt dưới tác động của kinh tế số. Muốn giữ chân họ, doanh nghiệp phải “bắc được cây cầu cảm xúc” với khách hàng, ứng dụng công nghệ để tạo trải nghiệm mới mẻ, đẩy mạnh marketing số và hành động nhanh, quyết đoán để thích ứng kịp thời.
Vượt qua 190 quốc gia, học sinh Việt Nam chinh phục đấu trường robotics quốc tế
Vừa qua, tại Panama, đội tuyển Robotics Việt Nam đã giành chiến thắng vang dội với Huy chương Bạc tại giải đấu FIRST Global Challenge (FGC) 2025. Thành tích này là cột mốc vàng son khẳng định bản lĩnh của trí tuệ Việt trên bản đồ công nghệ thế giới. Đặc biệt, trong số các thành viên đội tuyển có tới ba học sinh đến từ Hệ thống Phổ thông FPT (FPT Schools).