Intelsat, Gilat cung cấp dịch vụ vệ tinh cho MNOs

15:50, 13/03/2015

(Telecom&IT) - Mới đây, Intelsat và Gilat Satellite Networks của Israel đã hợp tác để cùng cung cấp cơ sở hạ tầng cellular dựa trên vệ tinh 2G/3G phục vụ ở các khu vực...

Được biết, dịch vụ này là kết quả của sự kết hợp giữa giải pháp vệ tinh truyền qua các cell nhỏ CellEdge của Gilat với cơ sở hạ tầng trên mặt đất IntelsatOne và vùng phủ sóng vệ tinh của Intelsat.

Hiện tại, giải pháp này đã sẵn sàng để được cung cấp cho các hoạt động kết nối ở khu vực Bắc Mỹ dành cho Alaska Highway và mạng cellular British Columbia Coast của RuralCom.

Phó giám đốc điều hành Stephen Spengler của Intelsat cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp vệ tinh để hỗ trợ cho hoạt động kết nối băng thông rộng ở bất kì khu vực nào”.

Ông còn cho biết thêm: “Sự đổi mới và hợp tác đang diễn ra trên khắp hệ sinh thái vệ tinh… kết quả của việc thu hút và hiệu quả hóa các giải pháp cho MNOs nhằm kết nối các thuê bao và hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận cho doanh nghiệp”.

Ông Erez Antebi, CEO của Gilat chia sẻ: “Việc hợp tác với Intelsat đã mang lại giá trị to lớn cho các khách hàng của chúng tôi”.

Intelsat có thể tích hợp đầy đủ các giải pháp kết nối đầu cuối của họ với giải pháp đổi mới của Gilat để giúp Gilat mở rộng vùng phủ sóng cellular đến bất cứ nơi nào trên thế giới trong vòng 2 – 3 tháng.


TIN LIÊN QUAN