iPhone và MacBook có độ bền như áo giáp

16:09, 19/07/2022

iPhone 11 Pro vừa cứu sống một binh sĩ Ukraine sau khi ngăn cản thành công viên đạn bắn thẳng vào người.

Theo đoạn video được chia sẻ trên diễn đàn Reddit, một người lính Ukraine đã đặt iPhone 11 Pro ở chiếc túi trước ngực, và khi bị tấn công, thiết bị đã cản thành công viên đạn và cứu sống anh ấy một mạng.

Áo vest quân đội được trang bị rất nhiều tấm bảo hộ để hạn chế chấn thương và được sử dụng nhiều trong chiến đấu. Việc viên đạn không thể xuyên qua iPhone 11 Pro đã cho thấy độ bền các sản phẩm của Apple.

iPhone 11 Pro ra mắt vào năm 2019 và là một trong những mẫu điện thoại tốt nhất vào thời điểm đó. Sản phẩm được trang bị kính cường lực Corning tùy chỉnh và phần khung bằng thép không gỉ.

iPhone 11 Pro đã cản thành công viên đạn được cắt từ video.

Những cuộc thử nghiệm thả rơi được thực hiện vào thời điểm đó đã cho thấy chiếc điện thoại này khá cứng cáp, nhưng ai có thể ngờ một ngày nào đó nó lại cản thành công viên đạn cho con người. lãnh

Trước đó không lâu, một video trên Reddit cho thấy một người lính Nga đã thay tấm áo giáp của anh ta bằng một chiếc MacBook, có lẽ thiết bị của Apple bền bỉ hơn mọi người vẫn nghĩ.

Tất cả chúng ta đều thương tiếc cho những mất mát do chiến tranh gây ra, hi vọng và mong muốn một thế giới hòa bình, nơi điện thoại được sử dụng như một thiết bị liên lạc chứ không phải áo giáp.

Thùy Dung (T/h)