Kido’Z – Trình duyệt hữu ích và miễn phí cho trẻ em

06:29, 21/03/2009

Kido’Z là trình duyệt hữu ích và thú vị dành cho trẻ em lứa tuổi mẫu giáo (3 - 5 tuổi). Đây là một trình duyệt đặc biệt vì người dùng chỉ có thể truy cập những nội dung hay trang web được chọn lọc từ internet bởi đội ngũ Kido’Z chứ không thể truy cập một trang web bất kỳ bằng cách nhập địa chỉ.
 
Nhờ vậy, với Kido’Z, bạn hoàn toàn yên tâm khi con em mình có môi trường học tập giải trí an toàn mà không phải lo sợ những cạm bẫy trên internet.

Xem ảnh lớn
Bạn truy cập địa chỉ http://kidoz.net/beta/, nhấn nút Install Now để cài đặt. Sau đó, chọn KIDOZ Browser từ menu Start để mở trình duyệt. Giao diện trang web Kido’z đẹp mắt, nhiều màu sắc và hình ảnh, dễ sử dụng, phù hợp và hấp dẫn đối với trẻ em.
 
Trang web có 3 mục chính là Games (gồm nhiều trò chơi hấp dẫn), Websites (tập hợp các trang web hữu ích dành cho trẻ em), Video (gồm các đoạn phim thú vị về nhiều chủ đề từ YouTube) với nội dung chú trọng đến việc học tập, giải trí, khám phá thế giới. Bé có thể dễ dàng dùng chuột để chọn và theo dõi bất kỳ những gì thấy thích thú.

Ngô Bảo Khoa


TIN LIÊN QUAN