Kingston chế tạo USB tích hợp tính năng Windows To Go

15:11, 27/08/2012

Windows To Go là một tính năng mới của HĐH Windows 8 phiên bản doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp dự trữ sẵn một phiên bản máy tính đầy đủ trong một thiết bị USB gắn ngoài, để người sử dụng có thể boot và vận hành với nhiều máy tính khác. Ổ đĩa mới này là một thiết bị có dung lượng như ổ SSD (ổ cứng thể rắn) với cổng USB 3.0 và có thể hoàn thành tất mọi yêu cầu chứng thực của hệ điều hànhWindows 8.
 
 
 
 
Ổ đĩa USB Flash Kingston DataTraveler Workspace sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Sản phẩm này được thiết kế cho môi trường doanh nghiệp. Với thiết bị này, doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng “Windows To Go” hỗ trợ công việc di động hoặc dùng cho các nhân viên tạm thời trong nhiều trường hợp, thay thế việc phải mang theo thiết bị cá nhân hay dùng chung máy tính. Hơn nữa, ổ đĩa USB này chứa bản boot đầy đủ và được tích hợp công nghệ SSD dưới dạng USB nhỏ gọn để người dùng có thể truy cập vào hệ thống doanh nghiệp từ một thiết bị di động.

 

Hiện tại Kingston đang phát hành ổ đĩa bản beta dành cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức có nhu cầu đánh giá chức năng “Windows To Go” của Windows 8 phiên bản doanh nghiệp. Để tham khảo thêm thông tin, vui lòng truy cập tại www.kingston.com/wtg.
 
 
 
Thịnh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN