Hình ảnh thực tế của đồng hồ thông minh LG G Watch sắp ra mắt

07:43, 12/04/2014

Theo thông tin từ trang công nghệ Pocket Lint, LG vừa xác nhận sẽ phát hành đồng hồ thông minh LG G Watch của hãng trước tháng Bảy với mức giá dưới 180 bảng Anh (220 euro), tương đương khoảng 6,4 triệu đồng.

LG G Watch là một trong những smartwatch đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear của Google, hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị đeo trên người.

Nguồn tin cũng cho hay, LG hiện đang trưng bày thiết kế cuối cùng (dạng mô hình) của LG G Watch tại một sự kiện diễn ra ở Weybridge, Anh để người dùng có thể trực tiếp cảm nhận và chiêm ngưỡng.

Giống như hãng công nghệ Hàn Quốc từng tiết lộ, sản phẩm không có một nút vật lý nào. LG G Watch được thiết kế gần như liền mạch, làm bằng chất liệu cứng cáp và theo LG xác nhận, người dùng có thể thay đổi dây đeo của G Watch theo sở thích và phong cách của mình.

LG không tiết lộ thông số kỹ thuật của LG G Watch nhưng theo tin đồn trước đó, sản phẩm sẽ có màn hình 1,65 inch và bộ nhớ trong 4 GB.

Được biết, LG G Watch sẽ được phát hành tại thị trường châu Âu vào mùa hè này và phiên bản quốc tế của thiết bị dự kiến cũng sẽ có cùng thời gian đó.

Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ, Android Wear sẽ được giới thiệu chi tiết tại hội nghị Google I/O diễn ra vào ngày 25-26/6 tới. Đồng thời, có tin Google đang xúc tiến việc hợp tác với những công ty như LG, Motorola và Fossil để nhanh chóng trình làng nhiều smartwatch chạy Android Wear ra thị trường.

Do vậy, LG G Watch chắc chắn sẽ không phải thiết bị "đơn độc" vào thời điểm ra mắt.

Dưới đây là một số ảnh thực tế LG G Watch


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)