MobiFone dẫn đầu ngành viễn thông về chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mãi Băng thông rộng Di động năm 2024

14:30, 15/04/2024

Theo đó, MobiFone đạt danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông tiêu biểu về Chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mãi Băng thông rộng Di động năm 2024” tại sự kiện World Mobile Broadband ISP & Cloud Summit 2024 diễn ra tại Hà Nội ngày 12/4/2024 vừa qua.

Lễ công bố và vinh danh các nhà mạng, nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định và điện toán đám mây đã chính thức quay trở lại, nằm trong khuôn khổ sự kiện World Mobile Broadband ISP & Cloud Summit 2024 diễn ra vào ngày 12 tháng 4 năm 2024 tại Hà Nội.

Sự kiện do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu, có hoạt động xuất sắc và nhận được sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng trong năm 2024 vừa qua.

MobiFone tiếp tục được bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông tiêu biểu về Chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mãi Băng thông rộng Di động” tại Lễ công bố và vinh danh các nhà mạng, nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định và điện toán đám mây năm 2024. 

Theo thông tin từ ban tổ chức, Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và điện toán đám mây tiêu biểu sẽ được chọn ra dựa trên kết quả bình chọn của cuộc điều tra xã hội học do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG Việt Nam) thực hiện. Khảo sát được triển khai trên phạm vi toàn quốc, kéo dài từ ngày 15-01-2024 đến ngày 15-03-2024, thu về 54.828 mẫu cho tất cả loại dịch vụ băng thông rộng di động và cố định và điện toán đám mây.

Thông qua các tiêu chí đánh giá và nội dung điều tra khảo sát, số lượng mẫu điều tra… Hội đồng cố vấn của Lễ công bố và vinh danh các nhà mạng, nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định và điện toán đám mây năm 2024 đã công bố MobiFone là nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông tiêu biểu về Chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mãi Băng thông rộng Di động năm 2024.

Trong năm 2023, MobiFone đã tối ưu tốc độ 4G đồng thời sử dụng các giải pháp công nghệ mới, áp dụng các kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhằm tối ưu hóa nâng cao chất lượng mạng lưới, đem lại những trải nghiệm Internet tốt nhất cho khách hàng. Nhờ đó, mọi nhu cầu của khách hàng như đăng ký dịch vụ, thay đổi gói cước, đổi điểm thưởng, nhận ưu đãi, chọn quà tặng… đều có thể được thực hiện nhanh chóng trên điện thoại thông minh và các website thông qua các công cụ, ứng dụng độc quyền của My MobiFone với thao tác đơn giản, thuận tiện.

Đặt ra mục tiêu trở thành doanh nghiệp viễn thông đi đầu trong đổi mới, MobiFone đã áp dụng công nghệ mới với các phương thức kinh doanh nhằm cho kết quả nhanh, hiệu quả cao, tạo ra năng lực cạnh tranh đáp ứng yêu cầu đổi mới công nghệ, nhu cầu đổi mới mô hình quản trị, quản lý của khách hàng trong bối cảnh quá trình chuyển đổi số quốc gia đang diễn ra mạnh mẽ.

MobiFone chú trọng ứng dụng tiến bộ của khoa học công nghệ vào đổi mới, phát triển sản phẩm/dịch vụ. Nhà mạng này đầu tư mạnh mẽ, xây dựng trung tâm dữ liệu, phát triển hạ tầng số dựa trên công nghệ điện toán đám mây và nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Bigdata)… để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nền kinh tế số.

MobiFone tập trung phát triển hệ sinh thái số cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, SME dựa trên thế mạnh và các nền tảng của MobiFone như MEET, MOOC, hoá đơn điện tử, chữ kỹ số. Song song với đó, MobiFone cũng liên tục nâng cao chất lượng đời sống số của khách hàng bằng cách cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, tạo ra nền tảng, công cụ giúp khách hàng có nhiều không gian hơn để sáng tạo.

World Mobile Broadband ISP & Cloud Summit 2024, Hội vô tuyến điện tử việt nam, IDG, thị trường băng thông di động việt nam

Ông Lê Thanh Tâm, Tổng giám đốc IDG Việt Nam chia sẻ về kết quả Báo cáo khảo sát về chất lượng dịch vụ viễn thông di động...

Bằng rất nhiều sự cố gắng, các nền tảng và giải pháp công nghệ thông tin phục vụ chuyển đổi số của MobiFone đã gặt hái rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc, ghi dấu ấn trên thị trường về doanh thu, tốc độ tăng trưởng, số lượng người sử dụng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone với hàng loạt giải thưởng liên tiếp là giải Sao Khuê, TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023…. Hai giải pháp MobiFone Meet và mobiEdu do MobiFone xây dựng và phát triển đều ghi nhận thành tích ấn tượng - đạt tiêu chí nền tảng số tiềm năng trở thành nền tảng số quốc gia.

Gặt hái nhiều thành công khi ra mắt các ứng dụng, hệ sinh mới, MobiFone cho thấy nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ vào công cuộc chuyển đổi số của đất nước, thực hiện có hiệu quả “Chương trình thúc đẩy phát triển và sử dụng các nền tảng số quốc gia phục vụ chuyển đổi số, phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số” của Bộ Thông tin - Truyền thông.

Sang tới 2024, MobiFone sẽ tiếp tục duy trì và phát triển thị phần dịch vụ viễn thông di động; tập trung tăng trưởng, mở rộng các lĩnh vực, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ số mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nhà mạng dự kiến tập trung nguồn lực đầu tư vùng phủ sóng 5G nhằm nâng cao trải nghiệm dùng Internet cho người dân Việt Nam, tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh trên lĩnh vực Không gian mới, ứng dụng các hệ thống, nền tảng công nghệ cao như Trí tuệ nhân tạo (AI), BigData… để cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng, chủ động dẫn dắt, xây dựng các hạ tầng số.

Với hành trang nhiều năm tiên phong về công nghệ, sở hữu đội ngũ nghiên cứu và kỹ sư công nghệ giàu kinh nghiệm cùng hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại, MobiFone hứa hẹn sẽ ngày càng vững mạnh, đáp ứng hiệu quả và bền vững nhu cầu của khách hàng và giữ vững niềm tin yêu của khách hàng.         

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/mobifone-dan-dau-nganh-vien-thong-ve-cham-soc-khach-hang-va-chuong-trinh-khuyen-mai-bang-thong-rong)