Món quà nào ý nghĩa cho Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3?

18:12, 19/03/2014

Dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim” của VNPT Hà Nội sẽ giúp bạn chia sẻ những thông điệp yêu thương để gắn kết thêm tình cảm trong gia đình, trong cộng đồng, giữa những người bạn...

Tháng 6/2012, Liên Hiệp Quốc đã tuyên bố chọn ngày 20/3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. 193 nước thành viên (trong đó có Việt Nam) cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

Năm 2014 là năm đầu tiên Việt Nam tổ chức các hoạt động cho Ngày Quốc tế Hạnh phúc với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”. Bạn sẽ làm gì để hưởng ứng ngày đầy ý nghĩa này? Thật đơn giản, hãy mang hạnh phúc đến cho người thân bằng món quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đó chính là Quà tặng từ Trái tim.

Dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim” của VNPT Hà Nội sẽ giúp bạn chia sẻ những thông điệp yêu thương để gắn kết thêm tình cảm trong gia đình, trong cộng đồng, giữa những người bạn, đồng nghiệp, đồng chí… đó cũng chính là mục tiêu mà Ngày Quốc tế Hạnh phúc đang hướng tới.

Từ máy điện thoại di động, hay máy điện thoại để bàn, bạn gọi (04) 80114444, và làm theo hướng dẫn. Một bài hát cùng lời nhắn ý nghĩa sẽ được Quà tặng từ Trái Tim chuyển tiếp tới người nhận vào đúng ngày, giờ mà bạn chọn.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm 04.1080 (24/7).

Hòa Phương