Công bố chiến dịch mới: "Canon nói thay bạn"

15:57, 10/09/2014

Canon Marketing Việt Nam đã công bố một chiến dịch quy mô toàn cầu được khai mạc tại Việt Nam từ ngày 8/9/2014. Chiến dịch này được thực hiện nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức về nhiếp ảnh.

Tại lễ công bố, Canon đã cam kết cùng “xã hội hóa” nghệ thuật nhiếp ảnh, để nhiếp ảnh trở nên gần gũi hơn trong đời sống. Để từng người dùng máy ảnh, thấy rằng những bức ảnh không chỉ là những tờ giấy, là sản phẩm hữu cơ của chiếc máy ảnh, mà đó là những “thông điệp cuộc sống”, hàm chứa những ý nghĩa sâu xa, chân thực, phản chiếu bức tranh muôn màu từ đời sống xã hội thay đổi từng phút, từng giây.

Ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam

Phát biểu tại lễ công bố chiến dịch, ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam cho biết: Chiến dịch mới này mang tên “Canon nói thay bạn”, là một chiến dịch truyền thông tập trung vào tương tác và kết nối giữa con người thay vì giới thiệu chức năng sản phẩm. Đây sẽ là chiến dịch “tiêu ít tiền nhất”, nhưng mang lại những hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Chiến dịch được triển khai cho tất cả các thành viên thuộc Đại gia đình Canon, cũng như đối với mọi sản phẩm Canon đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Những thiết bị, công nghệ ngành ảnh Canon giới thiệu tại lễ công bố chiến dịch mới

Khi một đại biểu tham dự hỏi: Hiện, công nghệ di động phát triển như vũ bão, smartphone đang không ngừng tăng trưởng, số người dùng smartphone ngày thêm tăng tại Việt Nam. Điều này có tác động gì tới Chiến dịch, cũng như sự phát triển của Canon?

Ông Nick Yoshida đã trả lời: "Đây là câu hỏi hay và thú vị. Nhiều người trong quý vị chắc hẳn chưa rõ mối tương quan giữa chiếc máy ảnh với một chiếc smartphone? Hiện, chúng ta đang sống trong thời đại “không dây”, các bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh từ máy ảnh qua smartphone, in ảnh từ smarphone, từ máy ảnh mà không cần dây cáp nối với máy in. Đó, chính là lợi thế mà Canon tin rằng, hơn 40 triệu người dùng smartphone tại Việt Nam sớm trở thành khách hàng tiềm năng của Canon trong tương lai không xa. Và, smartphone càng tăng tưởng thị phần, thì Canon càng có lợi, khi những dịch vụ, công nghệ ngành ảnh của chúng tôi ngày thêm nhiều cơ hội đến gần với người tiêu dùng hơn, ngày thêm trở nên gần gũi, thân thiện hơn".

Minh Hiền