Những ưu đãi Apple Watch tốt nhất hiện nay

08:58, 27/03/2024

Vào tháng 9, Apple đã ra mắt loạt đồng hồ thông minh mới nhất của mình, giới thiệu Apple Watch Ultra 2 ($799) cùng với Apple Watch Series 9 mới ($399). Mỗi thiết bị đeo đều có ưu và nhược điểm riêng, cũng như Apple Watch SE thế hệ thứ hai ($ 249), việc ra mắt thiết bị đeo mới cũng có nghĩa là đang có nhiều mẫu Apple Watch trên thị trường hơn bao giờ hết - và nhiều ưu đãi hơn phải có.

Nhưng với tất cả những lựa chọn đó, bạn nên chọn cái nào? Bạn muốn mua chiếc đồng hồ mới nhất mà bạn có đủ khả năng chi trả để nó tiếp tục nhận được các bản cập nhật phần mềm từ Apple. Bản cập nhật mới nhất, watchOS 10 ra mắt vào tháng 9 trên Apple Watch Series 4, mặc dù không ai có thể nói chắc chắn liệu Series 4 sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm lớn tiếp theo hay liệu nó sẽ dành riêng cho đồng hồ mới hơn.

Chọn một chiếc đồng hồ từ thế hệ mới nhất đảm bảo bạn sẽ có được một chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế cập nhật, nhiều tính năng mạnh mẽ và nhiều cảm biến.

Apple Watch Series 9 đại diện cho thiết bị đeo mới nhất trong dòng sản phẩm hàng đầu của Apple. Nó giới thiệu chip S9 SiP nhanh hơn một chút và chip siêu băng rộng thế hệ thứ hai, cho phép xử lý Siri trên bo mạch và tìm kiếm chính xác bằng iPhone của bạn. Nó cũng cung cấp màn hình 2.000 nit sáng hơn và hoạt động với tính năng “chạm hai lần” mới của Apple, một tính năng cho phép bạn chạm ngón cái và ngón trỏ vào nhau để thực hiện nhiều hành động khác nhau. Mặc dù những cải tiến được hoan nghênh nhưng Series 9 không phải là một sự khác biệt lớn so với mẫu trước đó (Series 8).

Apple Watch Series 9 mới ra mắt được chưa đầy sáu tháng nhưng được trang bị GPS đã được bán tại Amazon, Walmart và Target với kích thước 41mm bắt đầu từ $329 (giảm $ 70) hoặc ở cấu hình 45mm lớn hơn tại Amazon, Walmart và Target với mức giá thấp nhất là $359 (giảm $70). Đối với mẫu LTE có kết nối di động, nó có sẵn tại Amazon và Walmart với cấu hình 41mm với giá khởi điểm là 429 USD (giảm 70 USD). Bạn cũng có thể mua nó với kích thước 45mm tại Amazon, Walmart và Target với giá khởi điểm là 459 USD (giảm 70 USD).

Apple Watch SE đã được làm mới vào cuối năm 2022. Nó có cùng chipset với Series 8, điều này thật tuyệt nhưng có ít cảm biến hơn, không có màn hình luôn bật và thiết kế hơi lỗi thời so với Series 8 và Series 9. Những thiếu sót đó có thể khiến một số người không thể thực hiện được điều này nhưng nó vẫn có thể chính xác những điều bạn mong muốn. Điều tuyệt vời nhất là nó có giá khởi điểm là 249 USD cho kiểu Wi-Fi / GPS 40mm, thấp hơn 30 USD so với chi phí cơ bản của thế hệ trước. Việc chọn kết nối di động khiến giá khởi điểm lên tới 299 USD cho kích thước 40mm (44mm thêm 20 USD cho mỗi cấu hình).

Hiện tại, ưu đãi tốt nhất cho Apple Watch SE mới nhất có thể được tìm thấy tại Amazon và Walmart, nơi bạn có thể chọn mẫu 40mm có GPS theo các kiểu chọn lọc bắt đầu từ $ 189 (giảm $ 60). Trong khi đó, cấu hình 44mm có sẵn với một số kiểu chọn lọc tại Walmart với giá khởi điểm là 209 USD (giảm 70 USD) hoặc thấp nhất là 229 USD (giảm 50 USD) tại Best Buy và 239 USD (giảm 40 USD) tại Amazon.

Nếu bạn muốn cấu hình LTE, cấu hình 40mm có sẵn tại Walmart với giá $229 (giảm $70) hoặc tại Amazon với giá thấp nhất là $239 (giảm $60). Kích thước 44mm lớn hơn cũng có sẵn tại Walmart với giá $259 (giảm $70) hoặc tại Amazon với giá khởi điểm $269 (giảm $60).

Apple Watch Ultra mới nhất của Apple ra mắt với giá 799 USD vào tháng 9, hỗ trợ GPS và LTE giống như mẫu ban đầu. Đồng hồ thông minh siêu mạnh có nhiều tính năng, cảm biến và độ chắc chắn nhất so với bất kỳ mẫu Apple Watch nào hiện nay, cùng với màn hình sáng hơn 50% so với Ultra đầu tiên. Đồng hồ thông minh 49mm cũng được trang bị chip băng thông siêu rộng S9 SiP mới của Apple và thế hệ thứ hai, giống như Apple Watch Series 9, trong khi vẫn duy trì thời lượng pin lâu dài, theo dõi GPS chính xác và nhiều cảm biến thân thiện

Gần đây, Apple Watch Ultra 2 giảm xuống còn 737,99 USD ở một số cấu hình chọn lọc. Tuy nhiên, nó hiện chỉ được bán tại Amazon với dây đeo Alpine Loop, Trail Loop hoặc Ocean Band với giá khởi điểm là $779,99 (giảm $20). Nó cũng có sẵn tại các nhà bán lẻ khác, bao gồm Best Buy và Target chỉ với giá bán lẻ đầy đủ là 799 USD.

Mặc dù tất cả các mẫu Apple Watch và cách phối màu được đề cập ở đây đều được bọc bằng nhôm (ngoại trừ Ultra 2 có cấu trúc bằng titan), Apple vẫn tạo ra một dòng sản phẩm cao cấp hơn được chế tạo từ thép không gỉ và titan. Những sản phẩm này có chức năng và thẩm mỹ tương tự như các sản phẩm nhôm tương tự, với màu sắc và lớp hoàn thiện tinh tế hơn một chút - được đánh bóng cho thép không gỉ và được chải cho titan. Tuy nhiên, chúng bắt đầu với mức giá cao hơn nhiều, từ $749 trở lên. Chúng cũng thường được giảm giá nhưng không giảm giá thấp như các mẫu cơ bản tiêu chuẩn

Theo Verge

https://www.theverge.com/21289209/best-apple-watch-deals