Phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014
Tham gia Bản lĩnh Marketer, ngoài tích lũy được những kiến thức hữu ích các bạn còn có cơ hội nhận được giải thưởng với tổng giá trị 100 triệu đồng.
Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014 chủ đề “Tâm lý khách hàng” do trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội tổ chức bắt đầu từ ngày 17/3 đến hết ngày 18/5/2014.
Bản lĩnh Marketer 2014 được tổ chức trên quy mô toàn quốc với 4 vòng thi, sẽ là sân chơi giúp các bạn sinh viên được trau dồi, nâng cao kĩ năng và kiến thức marketing của mình, cũng như có những trải nghiệm thực tế hữu ích trong vai trò một marketer.
Để tham dự cuộc thi, các bạn sinh viên cầ đăng ký theo đội 3 người trước ngày 30/3/2014. Mỗi đội chơi được cung cấp một ID online để làm bài thi gồm 25 câu trắc nghiệm tại website macftu.org từ ngày 30/3 đến 1/4/2014 (vòng 1).
Ở vòng 2, các đội chơi sẽ giải quyết một đề bài liên quan tới Thấu hiểu tâm lý khách hàng cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Sau đó, nộp bản kế hoạch dưới dạng văn bản, có thể kèm một số hình thức khác như video, ảnh, infographic…
Trong quá trình lập kế hoạch, đội chơi sẽ được đào tạo trực tuyến các kiến thức và kĩ năng cần thiết, được tham khảo ý kiến từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing.
Kết thúc vòng 2, 15 đội chơi có bản phương án khả thi và xuất sắc nhất sẽ được chọn để bước tiếp vào vòng 3. Cuối cùng, 4 đội chơi xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng 3 sẽ bước vào đêm chung kết, tổ chức ngày 18/5/2014.
Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2013 với chủ đề: Digital marketing
Tham gia Bản lĩnh Marketer, ngoài tích lũy được những kiến thức hữu ích các bạn còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.
Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.
Thái Vân