Phiên bản Nhà thông minh dát vàng cho “biệt thự siêu sang”

08:30, 12/09/2014

Các bạn có thể tùy chọn phiên bản Nhà thông minh đặc biệt (Royal Edition) với các thiết bị được dát vàng.

Bkav và công ty Phú Mỹ Hưng công bố hợp tác đưa công nghệ Nhà thông minh Bkav SmartHome vào các căn biệt thự siêu sang thuộc dự án Lâu đài Chateau của Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM) vào ngày 9/9/2014. Theo đó, các bạn có thể tùy chọn phiên bản Nhà thông minh đặc biệt (Royal Edition) với các thiết bị được dát vàng.

Lâu đài Chateau là sản phẩm bất động sản, được Phú Mỹ Hưng đầu tư với 103 căn biệt thự bên sông. Tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 16.000m2 nhưng mật độ xây dựng tại Chateau chưa đến 20%, hơn 80% diện tích còn lại được Phú Mỹ Hưng dành cho không gian xanh và sân vườn.

Nhà thông minh là xu hướng cho phân khúc biệt thự hạng sang, với hình mẫu là biệt thự nổi tiếng của tỷ phú Bill Gates. Bkav cho ra mắt Nhà thông minh phiên bản đặc biệt. Tất cả các công tắc cảm ứng, bảng điều khiển trong nhà, thiết bị kiểm soát ra vào… được dát vàng, nâng sự sang trọng của ngôi nhà.

Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí... được kết nối, hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, mang đến sự tiện nghi cao nhất cho gia chủ.

Tại Phú Mỹ Hưng, các bạn có thể trải nghiệm Nhà thông minh Bkav SmartHome tại nhà mẫu thuộc khu Green Valley. Bkav SmartHome cũng đã ký thỏa thuận triển khai Nhà thông minh tại EcoPark – khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc.

Clip giới thiệu về Nhà thông minh Bkav SmartHome

Huy Tuấn