Quản lí mật khẩu với Password Depot 4 Softwareload edition bản quyền miễn phí

07:00, 06/07/2011

Password Depot 4 Softwareload edition là phần mềm quản lí mật khẩu chuyên dụng, hỗ trợ  tối đa trong việc lưu lại các mật khẩu phức tạp và đăng nhập tài khoản tự động  trên  các website, email hoặc để bảo vệ các chương trình cần thiết. Không chỉ vậy, chương trình còn cung cấp một phiên bản di động để bạn có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi mà không phải bận tâm về bất cứ điều gì. Phần mềm này có giá  thương mại £29,00, tuy nhiên bạn có thể nhận nó miễn phí thông qua chương trình khuyến mãi tặng 20.000 bản quyền cho các khách hàng đầu tiên cài đặt sản phẩm của công ty.



 
Đơn giản, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ: http://www.softwareload.co.uk/password-depot-for-free.html sau đó di chuyển chuột xuống phía dưới để tìm đến mục Installation of Password Depot Softwareload Edition, chú ý đến đoạn mã được in đậm phía sau dòng chữ Use the following license key on installation of...đó chính là key bản quyền cần tìm.




Bạn có thể tải chương trình từ địa chỉ http://swl.t-online.de/tmp/Password_Depot_4_Softwareload_Edition.zip, khi xong, giải nén và cài đặt chương trình, sau đó kích hoạt sử dụng miễn phí bằng cách nhập key vào khung Unlock Code và nhấn vào nút Next là xong.



 
Đặc tính sản phẩm:

*    Giao diện thân thiện, dễ dàng cho việc quản lý mật khẩu
*    Bảo vệ tối đa dữ liệu nhạy cảm nhờ thuật toán mã hóa Rijndael 256-Bit
*    Tạo môi trường ảo hóa mật khẩu an toàn, tránh crack
*    Có khả năng tự động đăng nhập vào các tài khoản trên web
*    Tùy chọn lưu trữ dữ liệu mật khẩu lên FTP
*    Dễ dàng nhập, xuất mật khẩu từ trình quản lí
*    Đồng bộ hóa dữ liệu, tự động kiểm tra độ mạnh - yếu của mật khẩu
*    Tự động lưu lại lịch sử sử dụng mật khẩu của phiên làm việc trước


Châu Quốc Hùng


TIN LIÊN QUAN