Samsung chính thức công bố Galaxy Tab 3 Lite

08:14, 20/01/2014

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Samsung cũng chính thức phát hành máy tính bảng mới với tên gọi Galaxy Tab 3 Lite, là phiên bản thu gọn của Galaxy Tab 3.

Theo CNET, ngoài một số thay đổi về thiết kế, nhiều tính năng của Tab 3 Lite vẫn được giữ nguyên như trên chiếc Tab 3 hiện tại. Xét về tổng thể, phiên bản Lite này có thiết kế "mỏng hơn và nhẹ hơn" so với Galaxy Tab 3.


Về cấu hình, Galaxy Tab 3 Lite được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, có màn hình cảm ứng 7 inch với độ phân giải 1.024x600pixel, RAM 1GB, camera sau 2 MP (không có camera trước), bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng lên tới 32GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD).


Máy còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Wi-Fi Direct, 2G và 3G cùng thỏi pin với dung lượng khá lớn 3.600mAh (ước tính có thể phát được video liên tục trong 8 giờ sau mỗi lần sạc) và chạy nền tảng Android 4.2 Jelly Bean. Thiết bị có 2 phiên bản màu sắc: đen và trắng.


Để giảm trọng lượng thiết bị mà vẫn giữ màn hình 7 inch, Samsung đã di chuyển thanh menu từ giữa màn hình xuống cạnh dưới của thiết bị.


Hiện tại, giá bán của phiên bản Galaxy Tab 3 Lite chưa được Samsung tiết lộ. Tuy nhiên, hiện phiên bản Galaxy Tab 3 8GB đang được bán với giá 200 USD trên thị trường nên nhiều khả năng phiên bản thu gọn sẽ có giá bán mềm hơn.


Cẩm Thịnh
(Theo Cnet)