Sân vận động đầu tiên triển khai hạ tầng Internet không dây

10:02, 18/09/2013

Cuối tuần trước, Huawei và BVB công bố các kế hoạch tại một cuộc họp báo để bước vào một quan hệ đối tác đặc biệt: Huawei trở thành Đối tác Vô địch (Champion Partner) của Borussia Dortmund (BVB) với hiệu lực tức thì.

Nhóm Huawei Enterprise sẽ xây dựng một hạ tầng mạng WLAN hoàn chỉnh tại sân vận động SIGNAL IDUNA PARK. Một dự án vô tuyến lớn sẽ được triển khai, trở thành một mô hình lớn nhất tại Đức và độc đáo tại châu Âu.

Công nghệ tiên tiến sẽ mở ra rất nhiều tính năng mới cho BVB tại sân vận động lớn nhất nước Đức, với sức chứa hơn 80.000 người. Trong tương lai, sân vận động SIGNAL IDUNA PARK sẽ có khả năng công nghệ để triển khai các dịch vụ dữ liệu ổn định cho một số lượng người  bằng quy mô dân số của một thị trấn nhỏ.


Các dịch vụ này sẽ cho phép khán giả sử dụng các mạng xã hội, đăng tải các hình ảnh từ ngay trong sân vận động, gửi tin nhắn, trao đổi về các bàn thắng, về trận đấu và về các cầu thủ, cũng như tìm kiếm các bạn bè của mình trong sân vận động. Bên cạnh đó, Borussia Dortmund cũng sẽ làm việc với Huawei để tạo ra một nền tảng cho việc xây dựng các nội dung độc quyền, như chi tiết về cách bố trí đội hình của đội bóng, và chuyển trực tiếp các thông tin này đến điện thoại di động của người hâm mộ trước giờ bóng lăn.

Bộ đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm smartphone, máy tính bảng và các thiết bị băng rộng di động, sẽ được phục vụ tại các khu vực giải trí quanh sân vận động. Các nữ tiếp viên tại sân, chẳng hạn, sẽ sử dụng MediaPads của Huawei để quản lý việc chăm sóc khách hàng tại các khu vực ăn uống.

Theo Thỏa thuận hợp tác này, Huawei sẽ có một khu vực VIP, Trung tâm Hội nghị Huawei để sử dụng tại khu vực phía bắc sân SIGNAL IDUNA PARK trong suốt các trận đấu trên sân nhà của BVB. Huawei cũng sẽ có thể sử dụng Trung tâm Hội nghị để tổ chức các cuộc hội thảo, trao giải, các sự kiện kinh doanh và các hoạt động khác trong những ngày không diễn ra trận đấu.

Thảo Vy
TIN LIÊN QUAN