Sử dụng Microsoft Office trên iPad với CloudOn

08:13, 14/05/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
iPad là máy tính bảng phổ biến nhất hiện nay, do đó có nhiều công việc bạn muốn thực hiện hay truy cập tài liệu Microsoft Office ngay trên chiếc iPad của mình. Nếu có được ứng dụng CloudOn bạn sẽ làm công việc này một cách dễ dàng hơn, nó là một phần mềm ứng dụng miễn phí cho phép bạn sử dụng Microsoft Word, Excel và PowerPoint trên iPad để chỉnh sửa hoặc tạo tài liệu mới. Ngoài các tài liệu văn phòng, bạn cũng có thể mở xem các định dạng tập tin bao gồm cả các tập tin PDF, PSD và nhiều tập tin hình ảnh khác nhau trên iPad.
 
 

 
Một tính năng nổi bật nữa của CloudOn bạn có thể tích hợp tài khoản Dropbox, Box.Net lấy văn bản để chỉnh sửa trực tiếp từ kho lưu trữ đám mây. Sau khi tạo một tài khoản, người dùng được yêu cầu kết nối với một tài khoản DropBox thông qua đó có thể lưu trữ trực tuyến, hoặc tạo ra bất cứ một tài liệu nào trên CloudOn và mở tại bất cứ đâu có ứng dụng Dropbox.
 
Bộ phần mềm văn phòng tùy chọn chỉnh sửa khá tốt bao gồm định dạng, kiểm tra chính tả, nhận xét. Sử dụng CloudOn để chỉnh sửa tài liệu Office sẽ cho người dùng một cảm giác gần như sử dụng các ứng dụng đó trên PC, các ứng dụng trực tuyến sử dụng rất trôi chảy. Điểm đặc biệt là xuất hiện một bàn phím xanh phía trên bàn phím quen thuộc của iPad hiện thị đầy đủ các nút chức năng ctrl, alt, del , các phím từ F1 đến F12 thậm chí là cả Esc và del.
 
 

Một số tính năng chính của CloudOn có thể làm việc trên iPad bao gồm:
 

- Sử dụng Microsoft Word, Excel PowerPoint trên iPad của bạn để tạo ra hoặc chỉnh sửa tài liệu.

- Đổi tên, xóa và quản lý tài liệu với Dropbox hoặc tài khoản Box

- Xem hầu như bất kỳ loại tập tin, bao gồm: PDF, PSD, JPG, PNG, GIF

- Gửi tập tin qua email trực tiếp từ không gian làm việc

- Hiển thị, chỉnh sửa hoặc tạo ra các biểu đồ, thay đổi định dạng , kiểm tra chính tả, chú thíchvào Word nào, Excel hay PowerPoint

- Theo dõi thay đổi trong khi xem các tài liệu Word

- Sử dụng bảng pivot và công thức chèn trong bảng tính Excel

- Hiển thị và chỉnh sửa hiệu ứng chuyển tiếp slide PowerPoint.

- Mở tập tin trực tiếp từ tài khoản email iPad cũng như Dropbox Box

- Tự động lưu các tài liệu để tránh thay đổi hoặc mất

 
Người dùng có thể tải miễn phí CloudOn ngay bây giờ tại địa chỉ này: http://www.downloadcrew.com/article/26558-cloudon.

 

 
Thành Trăm