Tạo khung hình, chèn chữ ký, biểu tượng cá nhân lên tập tin ảnh

08:35, 10/06/2014

Sau khi biên tập xong các tập tin ảnh, bạn thường chèn thêm chữ ký cá nhân trước khi chia sẻ trên trang cá nhân, diễn đàn, hoặc các mạng xã hội nhằm tránh việc sao chép bản quyền rồi chia sẻ lại trên các trang khác. Và Watermark Software là một trong những công cụ hỗ trợ đa năng giúp bạn thực hiện với vài động tác đơn giản.

Nhà phát hành: AoaoPhoto Digital Studio

Giấy phép: Thương mại (24.90 USD)

Dung lượng: 8MB/Windows XP/Vista/7/8

Watermark Software là công cụ hỗ trợ tạo chữ ký cá nhân bằng cách chèn văn bản, hình ảnh, biểu tượng để ấn định bản quyền hàng loạt trên các tập tin ảnh muốn thực hiện nhằm tránh việc sao chép lại rồi đăng tải trên các trang khác một cách trái phép.

Hướng dẫn cài đặt


Trong quá trính cài đặt hộp thoại Welcome hiển thị > Next. Chuyển sang hộp thoại License Agreement, kéo thanh trượt bên phải từ từ xuống dười cùng để kiểm tra và kịp thời loại bỏ các yêu cầu cài đặt các ứng dụng phụ của bên nhà sản xuất thứ ba trước khi chọn I accept the agreement > Next 3 lần > Install > Finish tại hộp thoại Completing để kết thúc quá trình cài đặt và khởi động công cụ.


Tại giao diện của Watermark nhấn chọn Menu > Register, hộp thoại đăng ký hiển thị sao chép mã kích hoạt nếu đang sở hữu dán vào khung Registration Code > Register, hộp thoại thông báo với nội dung “Đã kích hoạt thành công! Cám ơn bạn đã chọn phần mềm của chúng tôi” > OK.

Các chức năng


Giao diện đồ hoạ của Watermark Software trực quan, dễ thao tác với mọi đối tượng sử dụng máy tính bạn chỉ cần chọn tính năng Add Files hoặc Add Folder để thực hiện riêng lẻ với từng tập tin ảnh hoặc kéo tất cả các tập tin đang chứa trong một thư mục bất kỳ để làm việc nhằm tiết kiệm thời gian. Ngoài tính năng chính là chèn chữ ký cá nhân thông qua hình ảnh, văn bản, biểu tượng v.v… công cụ còn cung cấp thêm các chức năng hữu ích khác như:


Text: Giúp chèn chữ ký cá nhân với định dạng chữ tuỳ chọn theo ý thích cá nhân. Sau khi đã chọn được font chữ, kích thước, vị trí phù hợp cho chữ ký trên tập tin ảnh > Save & Creat a New Layer > Next Step > Run > OK công cụ sẽ thực hiện chèn chữ ký hàng loạt trên các tập tin ảnh đã được chọn trước đó.

Image, Frame: Cho phép chèn thêm hình ảnh, biểu tượng đặc trưng của cá nhân đi cùng với chữ ký văn bản hoặc chèn thêm khung hình để nhấn mạnh tiêu chí bản quyền của tập tin ảnh.


Crop: Cho phép tạo lớp thu nhỏ, kéo giãn kích thước của tập tin ảnh rồi sau đó lưu lại như một tập tin ảnh mới hoàn toàn nhưng thực chất vẫn có thể biên tập lại thông qua việc xoá bỏ các lớp này đi bằng cách chọn Overwrite sau khi nhấn Next Step > Run > OK. Đối với lớp đầu tiên bạn chỉ cần tắt bỏ nó bằng cách nhấn vào dấu chéo bên khung Layer của đối tượng.


- Resize, Rename: Với bộ đôi tính năng này bạn có thể thay đổi kích thước, tên hàng loạt các đối tượng tập tin ảnh với vài động tác đơn giản và nhanh gọn

Watermark Software là một trong những công cụ hỗ trợ chèn chữ ký đa năng, hữu dụng được đánh giá rất cao bởi các trang công nghệ chuyên giới thiệu các công nghệ, chương trình, ứng dụng bởi sự hoạt động nhẹ nhàng và linh hoạt của công cụ.

Quang Đức