Thay đổi hình nền cho tìm kiếm của Google

00:00, 07/06/2010

Google vừa cải tiến dịch vụ tìm kiếm của mình cho phép người dùng có thể đưa hình ảnh của mình lên làm hình nền của trang tìm kiếm một cách dễ dàng.

 

Đầu tiên, người dùng cần truy cập trang Google tại địa chỉ http://www.google.com (Google Việt Nam chưa hỗ trợ), nếu người dùng thấy khi truy cập vào Google.com không được thì chuyển sang trang images.google.com sau đó lựa chọn mục Web ở góc trên bên trái của giao diện làm việc.

Tại trang web hiện ra, bạn nhìn xuống góc phía dưới bên trái của giao diện làm việc có thêm liên kết Loading image...Change background image, hãy nhấp vào đó để mở cửa sổ thiết lập hình nền cho Google ra.

Cửa sổ hiện ra, bạn có 4 sự lựa chọn cho hình nền sẽ chọn của trang Google, các lựa chọn ở đây bao gồm:

+ Frome my computer: chọn một hình trong máy tính để đưa lên làm hình nền, hỗ trợ các định dạng JPEG, JPG, PNG và GIF và độ phân giải phải lớn hơn 800x600 pixel.

+ My Picasa Web photos: hình ảnh từ tài khoản Picasa trong tài khoản của bạn

 

+ Public gallery: cung cấp một số cảnh chụp đẹp mắt một số địa điểm nổi tiếng được lấy từ các nhiếp ảnh gia

+ Editor’s picks: cung cấp một số hình ảnh thiết kế từ các nhà thiết kế trông rất thú vị.
 
Sau khi lựa chọn được hình ảnh muốn làm ảnh nền, bạn chỉ việc nhấp đôi chuột vào ảnh đó hoặc di chuyển lựa chọn đến đó và nhấn nút Select để cập nhật hình nền cho trang chủ của Google và thưởng thức là xong.
 
Khi không muốn chọn hình nền đó nữa, bạn chỉ cần nhấp vào nút Loading image...Remove background image ở phía dưới cửa sổ làm việc của trang chủ Google là xong.
 

TRUNG DUYÊN

TIN LIÊN QUAN