Tìm kiếm hình ảnh Facebook từ Bing

08:09, 10/09/2012

Dịch vụ tìm kiếm hình ảnh của Bing từ Microsoft đã mở thêm hướng mới, thêm chức năng tìm kiếm hình ảnh từ mạng xã hội Facebook cho người dùng. Nhóm nghiên cứu của Bing đã cho ra 1 bản cập nhật tính năng xã hội mở rộng và cho phép người dùng tìm kiếm toàn bộ hỉnh ảnh bạn người dùng và bạn bè thông qua Facebook.

Bạn truy cập vào đây CLICK HERE, sau đó bấm vào nút Log in to Facebook, tiếp theo là bấm nút cho phép Truy cập ứng dụng rồi tiếp đến là Cho phép. Cuối cùng bạn sẽ nằm lại tại trang tìm kiếm hình ảnh trên Facebook thông qua dịch vụ Bing này. Và đây chỉ là trang thử nghiệm mà Microsoft muốn kiểm tra trước khi tung ra chính thức trên trang chủ của Bing.



Sau khi bạn kết nối Bing với Facebook thành công, bạn sẽ được cung cấp 1 số hình ảnh được cập nhật trực tiếp từ Facebook thông qua dịch vụ này. Và kèm theo là 1 số dịch vụ để duyệt ảnh khác nhau. Bạn có thể hiển thị hình ảnh gần đây của bạn, các trang bạn đang quản lý, album ảnh của bạn hoặc những bước ảnh được tag tên bạn…hoặc bạn có thể tìm kiếm ảnh của những người bạn trên Facebook bằng cách nhập vào ô tìm kiếm, Bing sẽ hiện lên các gợi ý cho tên bạn cần tìm để dễ dàng hơn, và khi bạn chọn vào tên 1 người bạn thì bạn sẽ thấy tất cả các Album của bạn đó tại đây. Và từ Microsoft, các tùy chọn này sẽ có sẵn trong phiên bản beta này gồm:

  • Tìm kiếm theo hình ảnh: nhập vào 1 thuật ngữ hoặc cụm từ để tìm thấy hình ảnh được chia sẽ bởi bạn bè hoặc các trang bạn đã thích, điều này phù hợp với cách tìm kiếm của bạn.
  • Tìm kiếm theo bạn bè: nhập tên của 1 người bạn trong ô tìm kiếm để xem Album hoặc hình ảnh của người bạn đó, và ảnh được gắn thẻ tên người đó.
  • Duyệt ảnh gần đây: những bức ảnh gần đây, ảnh được đăng bởi bạn bè hoặc trang web bạn thích (cập nhật thường xuyên như trên Facebook).
  • Duyệt ảnh của bạn: chọn hình ảnh mà bạn đã được gắn thẻ trong Album của bạn.
  • Thích, chia sẽ, nhận xét: Bạn có thể thích, đăng nhận xét và chia sẽ những bức ảnh mà bạn có thể xem trực tiếp từ Bing mà không cần thông qua Facebook.

Đối với những người lo lắng về sự riêng tư của họ thì đừng lo lắng. Bing sẽ luôn tôn trọng các cài đặt bảo mật trên Facebook. Bạn sẽ trên Facebook của bạn sẽ chỉ thấy những bức ảnh được thiết lập ở chế độ công khai, còn những hình ảnh ở chế độ riêng tư thì không được phép.

 
 
Anh 5 Côn
TIN LIÊN QUAN