Tìm kiếm tài liệu trực tuyến cho kết quả chọn lọc

05:07, 08/05/2009

Thông thường bạn muốn tìm kiếm các tài liệu qua mạng thì đều dựa trên một ứng dụng là các bộ máy tìm kiếm được cài sẵn trên các trình duyệt web. Như vậy bạn sẽ mất rất nhiều thời gian khi bạn gõ một từ khoá và phải tiếp nhận vô số các kết quả tìm kiếm được trả về… vv. Với trang web http://www.voelspriet.nl/googledocs.htm  việc tìm kiếm thông tin và tài liệu của bạn sẽ trởi nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Xem ảnh lớn

Google Document Search vốn là một công cụ tìm kiếm đa năng dựa trên bộ máy trực tuyến của Google Custom Search. Với vài bước sau đây bạn sẽ biến trình tìm kiếm Google Document Search trở thành bộ máy tinh nhạy không thể thiếu đối với bạn mỗi khi "search" một tài liệu nào đó. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web tại: http://www.voelspriet.nl/googledocs.htm .
 
Và gõ một từ khoá nào đó vào mục mà bạn cần lấy, lập tức bộ máy này sẽ trả về cho bạn một phân loại duy nhất chẳng hạn như: Word (DOC), Adobe Acrobat (PDF), Excel (XLS),  Powerpoint (PPT), Rich Text Format (RTF), Text-format (TXT), Write-format (WRI), Adobe Post Script (PS) and MS-DOS (BAT).

Với các tính năng trên bạn dễ dàng tìm kiếm tài liệu của mình theo phương thức chắt lọc tối ưu nhất.

Đức Huy

TIN LIÊN QUAN