Tổng hợp các tính năng của Eye Experience trên Desire Eye

13:50, 13/10/2014

Bên cạnh giới thiệu điện thoại "selfie" Desire EYE và máy ảnh cơ động RE, HTC cũng giới thiệu phần mềm Eye Experience mới với một loạt tính năng hấp dẫn. Đáng lưu ý, phần mềm này không chỉ gói gọn cho mỗi Desire EYE mà còn có cho nhiều điện thoại mới nhất gần đây của hãng như HTC One (M8), HTC One (M7), HTC One (E8), HTC One mini, HTC One mini 2, HTC One max, HTC Desire 816, HTC Desire 820 và HTC Butterfly 2.

Và để người dùng có cái nhìn chi tiết về Eye Experience, HTC cũng đã nhanh chóng tung loạt 5 video giới thiệu về các tính năng tốt nhất của phần mềm này. Cụ thể:

Face Tracking và Screen Share

Trong đó, Face Tracking hiển thị hình ảnh người dùng ở giữa cuộc trò chuyện video giúp người khác sẽ có cái nhìn tập trung hơn. Đồng thời, nếu có nhiều người hơn tham gia vào cuộc trò chuyện qua camera của thiết bị, màn hình sẽ tự động chia thành thành các hộp kích thước bằng nhau tối đa lên tới 4 hộp, tương đương 4 người. Với Screen Share, người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ những việc mình đang thực hiện trên thiết bị của mình để người đang tham gia cuộc thoại video có thể theo dõi.

Auto Selfie và Voice Selfie


Thiết sẽ tự động chụp lại khoảnh khắc người dùng cười hoặc khi nói "Capture" hoặc "Cheese".

Split Capture


Tính năng cho phép người dùng chia đôi màn hình để vừa sử dụng camera trước và camera sau trên thiết bị.

Live Makeup


Với Live Makeup người dùng có thể làm mịn da trước khi chụp selfie để ảnh chụp được đẹp hơn.

Face Fusion

Face Fusion sẽ cho phép người dùng kết hợp khuôn mặt của mình với người khác để tạo nên hình ảnh độc đáo. 

Mạnh Linh (Theo Phonearena)