Transformer Pad Android 4.4 mới, giá 6,99 triệu đồng

08:58, 31/07/2014

Asus Transformer Pad 10 inch (TF103CG) mới có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2014 với 2 phiên bản màu: Đen và Trắng.

Đây là một trong số những sản phẩm “biến hình” có thể tháo rời bàn phím đầu tiên mang lại cảm hứng thiết kế cho hàng loạt thiết bị sau này của Asus. Nay được cải tiến về thiết kế, tối ưu nhu cầu di chuyển của bạn, trang bị kết nối 3G, thời lượng pin ấn tượng, giao diện ZenUI trên nền tảng Android 4.4 KitKat để mang lại trải nghiệm hiện đại, đơn giản.

Transformer Pad TF103CG vẫn duy trì kiểu thiết kế lai tablet-laptop với phần bàn phím có thể tháo rời ra khỏi phần màn hình cảm ứng. Phần dock bàn phím này được xem là phụ kiện tùy chọn và người dùng có thể đặt mua riêng để trải nghiệm việc đánh máy, thao tác dễ hơn, nhanh hơn. Tại Việt Nam, sản phẩm được bán ra chỉ gồm pad.

Transformer Pad mới có lớp phủ sơn nhám ở mặt lưng, tránh trơn trượt và không bị bám dấu vân tay. Với trọng lượng 555g và độ mỏng 9,9mm (khi không đi kèm dock bàn phím), Transformer Pad TF103CG là một trong những sản phẩm mỏng nhẹ trong series Transformer Pad của Asus.

Sản phẩm có màn hình IPS 10,1 inch, độ phân giải HD 1.280x800 pixel, góc nhìn 170°. Hệ thống loa stereo trên cho chất lượng âm thanh chân thực và ấn tượng, cùng phần mềm AudioWizard với nhiều tùy chọn hiệu chỉnh âm thanh phù hợp cho từng chế độ sử dụng.

Máy được trang bị 2 camera (trước 0,3 megapixel, sau 2 megapixel) công nghệ PixelMaster độc quyền hiện đang trang bị cho loạt smartphone Asus ZenFone với các chế độ chụp hình: Tua lại giờ (Time-rewind), Chụp chân dung (Selfie mode), Hình thu nhỏ (Miniature), Ảnh động (GIF)… 

Transformer Pad mới có bộ vi xử lý Intel Atom Z2560 1,6 GHz, 2 nhân 4 luồng xử lý, tốc độ. RAM 1GB và 16GB bộ nhớ trong. Pin Li-Polymer dung lượng 5.070mAh, có thể cho thời lượng lên đến 9,5 giờ đồng hồ khi xem video liên tục.

Sản phẩm tích hợp giao diện ZenUI độc quyền chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới, với nhiều tính năng tiện lợi và hữu ích như What’s Next & Do it Later, giúp theo dõi lịch trình, nhắc việc còn dang dở đồng thời tận hưởng bộ phần mềm kết nối ZenLink để chia sẻ dữ liệu, điều khiển và sử dụng thiết bị thông minh và nhanh chóng hơn.

Transformer Pad TF103CG còn được bổ sung khe gắn SIM 3G bên cạnh các kết nối Wi-Fi và Bluetooth truyền thống, giúp kết nối Internet và làm việc trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Dock bàn phím được cải tiến với bản lề ẩn tinh tế, các phím chụp ảnh màn hình (print screen) và xóa (delete) trực quan. Với thiết kế phần bàn phím hơi lõm xuống, hành trình phím được tăng lên tới 1,9 mm cho cảm giác gõ êm ái và thoải mái trong thời gian dài. Dock bàn phím còn bổ sung thời lượng pin của Transformer Pad TF103CG, giúp máy hoạt động lâu hơn.

Giá tham khảo: Transformer Pad (TF103CG) có giá bán lẻ 6,99 triệu đồng (chỉ phần pad).

Thái Vân