Từ 1/1/2015, DHL Express Việt Nam sẽ tăng giá cước khoảng 4,9%
DHL Express vừa công bố việc tăng giá cước chung trung bình trên toàn cầu, có hiệu lực từ 1/1/2015. Tại Việt Nam, mức tăng trung bình khoảng 4,9%.
- DHL đầu tư 10 triệu USD cho văn phòng và trung tâm khai thác phía Nam
- DHL lọt vào danh sách “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”
- DHL mở điểm giao dịch mới tại TP.HCM
- DHL nhận giải Stevie Awards
- Nhiều doanh nghiệp chuyển phát thư "lậu"
- Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bưu chính ủy thác
- Bưu điện là một trong những ngành ít tham nhũng nhất
- Bưu điện Online
- PostGift - Dịch vụ quà tặng trái tim của Bưu điện TP HCM
Đây là việc tăng giá cước dịch vụ hàng năm nhằm bù đắp khoản lạm phát phát sinh tại từng quốc gia và khu vực của hãng. Theo DHL Express, việc điều chỉnh mức giá (mỗi năm) căn cứ vào việc xem xét tỷ lệ lạm phát và các chi phí phát sinh khác tại mỗi quốc gia - trong số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà công ty đang hoạt động.
Các sản phẩm chuyển phát quốc tế xác định thời gian tại Việt Nam của DHL Express sẽ tăng trung bình khoảng 4,9% kể từ 1/1/2015.
Mức điều chỉnh sẽ có sự khác nhau giữa các quốc gia, tùy thuộc vào từng địa phương, và sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng theo thỏa thuận trong hợp đồng, thông cáo của hãng cho hay.
"DHL Express cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và việc tăng giá hàng năm là một trong số những yếu tố cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính cạnh tranh trong dài hạn", ông Ken Allen, Giám đốc điều hành DHL Express cho biết.
Thanh Trà