DHL lọt vào danh sách “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”
Ngày 14/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam đã trao giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2014 cho DHL Express.
- DHL mở điểm giao dịch mới tại TP.HCM
- DHL nhận giải Stevie Awards
- Nhiều doanh nghiệp chuyển phát thư "lậu"
- Bưu điện là một trong những ngành ít tham nhũng nhất
- PostGift - Dịch vụ quà tặng trái tim của Bưu điện TP HCM
- Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bưu chính ủy thác
- SingPost và Neopost ra mắt nền tảng bưu kiện trực tuyến
- Bưu điện Online
Qua 5 năm tổ chức, “Nhãn hiệu cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” đã trở thành giải thưởng đáng tin cậy của các nhãn hàng, nhãn hiệu Việt Nam cũng như quốc tế (cho các tập đoàn, công ty quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam - PV). Các ứng viên được Hiệp hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp và các viện nghiên cứu khác đánh giá theo 3 tiêu chí: Chất lượng dịch vụ, ý thức môi trường và những hoạt động đóng góp cho cộng đồng.
Đại diện DHL Express nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” từ Ban tổ chức.
“Thật tự hào khi những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận qua giải thưởng này. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao các giá trị cốt lõi, bao gồm: Đội ngũ nhân viên năng động, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, khách hàng trung thành, và mạng lưới có lợi nhuận” - ông George E. Berczely, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL – VNPT cho biết như thế khi nhận được giải thưởng.
Thanh Trà