DHL nhận giải Stevie Awards
Ngày 24/7/2014 tại TP.HCM, DHL Express đã công bố việc Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch Vụ Khách Hàng Dẫn Đầu của Năm do Stevie Awards – giải thưởng uy tín khu vực châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.
- Để không bực mình khi dùng phát chuyển nhanh
- Phát động giải thưởng NTĐV 2014 tại TP.HCM
- TP.HCM phát động Giải thưởng CNTT-TT lần 6
- 10 sự vụ VT-CNTT nổi bật trong tuần: Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 bước sang năm thứ 10
- Tham gia giải thưởng của Google, nhận 1 triệu USD
- Giải thưởng lớn cho người mê đọc sách
- Plextor nhận được nhiều giải thưởng quan trọng
- Giải thưởng Taiwan Excellence Award lần thứ 22
- Máy tính không nhận ra máy MP3
Ra đời từ năm 2002, giải thưởng Stevie Awards tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được áp dụng tại 22 nước trong khu vực với 18 danh mục giải thưởng khác nhau như Công ty Công Nghệ Thông Tin của Năm, Công ty Tăng Trưởng Nhanh Nhất của Năm, Đội Ngũ Quản Lý Xuất Sắc của Năm và Dịch vụ Khách Hàng Dẫn Đầu của Năm. Hội đồng thẩm định cho các đề cử bao gồm hơn 200 chuyên gia là các nhà điều hành cao cấp, chủ doanh nghiệp, nhà sáng chế và các giảng viên kinh tế.
DHL Express đầu tư gần một tỷ USD mỗi năm chỉ để duy trì mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới và rất nhiều đầu tư khác cho cơ sở hạ tầng và dịch vụ khách hàng. Tại Việt Nam, DHL Express đầu tư gần 2 triệu USD cho đội xe mới bao gồm 43 xe Mercedes Vito.
Gia Bách