Tablet đa nhiệm Yoga 10 HD+ sắp được bán ra

07:00, 28/02/2014

Lenovo đã cải tiến và làm mới phần chân đế xoay (kickstand) từ gióng pin của máy để chế độ Đứng (Stand Mode) được chắc chắn và ổn định hơn với góc đứng từ 30 đến 800, giúp thưởng thức những thước phim hay lướt ảnh một cách thuận tiện hơn.

Tại Mobile World Congress 2014, Lenovo đã cho ra mắt tablet Yoga 10 HD+ mới, chiếc máy tính bảng Android đa chế độ, với thiết kế độc đáo gồm ba chế độ Giữ, Nghiêng và Đứng.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm được tích hợp các công như màn hình Full HD, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon và camera có độ phân giải cao, thời lượng pin 18 giờ.

Tính năng kỹ thuật

Máy có màn hình 10,1 inch (20/20 Vision), độ phân giải Full HD 1.920x1.200. Với tính năng Smart Display mới, Yoga 10 HD+ có thể tự động điều chỉnh hình ảnh và văn bản trên màn hình phù hợp ánh sáng xung quanh.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 4.3 và được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby. Màn hình cảm ứng 10 điểm, cổng microUSB OTG cùng một bàn phím rời tùy chọn. Camera phía sau 8MP.

Chế độ “3 trong 1”

Thiết kế gióng pin hình trụ bên cạnh máy cho phép bạn có thể cầm giữ để đọc, duyệt Internet, hoặc có thể đặt ở chế độ nằm Nghiêng (Tilt Mode) để có góc nhìn tốt hơn khi đặt trên mặt bàn.

Đặc biệt, Lenovo đã cải tiến và làm mới phần chân đế xoay (kickstand) từ gióng pin của máy để chế độ Đứng (Stand Mode) được chắc chắn và ổn định hơn với góc đứng từ 30 đến 800.

Trải nghiệm nhiều hơn cùng DOit

Bộ ứng dụng DOit của Lenovo giúp việc chia sẻ, đồng bộ và bảo vệ dữ liệu trên đơn giản hơn. Ứng dụng SHAREit giúp chia sẻ với tối đa 5 thiết bị các file hình ảnh, video, nhạc, tài liệu, thông tin liên lạc và thậm chí cả các ứng dụng khác mà không cần kết nối Internet. Ứng dụng SECUREit với các danh mục công cụ bảo vệ dữ liệu giúp tối ưu hóa việc bảo vệ dữ liệu di động.

Trong khi đó, SYNCit là ứng dụng hỗ trợ sao lưu cá nhân với khả năng sao lưu danh bạ, tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi lên đám mây, đồng thời bạn cũng có thể tải lại nội dung cho máy tính bảng hoặc một thiết bị Android.

Với người ưa thích chụp hình, ứng dụng SNAPit Camera sẽ mang tới nhiều lựa chọn chế độ chụp hình linh hoạt, cho những góc ảnh rộng, trong điều kiện thiếu sáng và nhiều chế độ khác nữa. Ứng dụng này còn có những tính năng bộ lọc và hiệu ứng chụp ảnh đặc biệt cho nhiều kiểu hình đẹp.

Giá tham khảo: Yoga Tablet 10 HD+ có giá khởi điểm 349 USD (tương đương 7.266.000 đồng), sẽ được bán ra đầu tháng 4/2014 bởi các nhà bán lẻ và qua www.lenovo.com.

Trang Thường