9 công cụ công nghệ cần có cho một Start-up

13:32, 19/10/2015

Khởi sự doanh nghiệp không hề đơn giản, đặc biệt nếu bạn thiếu vốn trầm trọng. Vì vậy, bạn nên tham khảo 9 công cụ công nghệ cần có cho một Startup dưới đây.

startup1

1. Bitrix24.com

Nếu bạn cần một công cụ cộng tác làm việc dễ dàng và được đào tạo tối thiểu cho toàn thể nhân sự công ty, bạn nên triển khai đường truyền mạng xã hội nội bộ (social intranet route) cho công ty mình. 

Bitrix24.com là một trong những social intranet phát triển nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp dưới 12 nhân sự trở xuống. Ứng dụng này kết hợp với nhiều công cụ làm việc khác nhau như CRM, quản lý dự án, thời gian thực trực tuyến, hoạt động lập kế hoạch, chia sẻ tập tin... Vì hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, người dùng có thể truy cập vào Bitrix24.com ở bất cứ nơi nào, bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh. Nâng cấp cho người sử dụng không giới hạn có mức giá khởi điểm 99$/tháng.

2. GotFreeFax.com

Trong thời đại của e-mail và tin nhắn tức thời, bạn nghĩ rằng máy fax không còn phù hợp? Nhưng theo báo cáo khảo sát trên LinkedIn của Mashable, máy fax vẫn còn hữu dụng đến năm 2017.

GotFreeFax.com là dịch vụ cho phép bạn gửi ba trang fax trực tuyến miễn phí (tối đa được gửi hai lần fax mỗi ngày) cho bất kỳ số nào tại Mỹ hoặc Canada. Trang web cũng cung cấp dịch vụ trả theo số lần fax mà bạn cần nếu phải gửi thêm.

3. RememberTheMilk.com

RememberTheMilk.com là công cụ trực tuyến hỗ trợ quản lý thời gian và công việc. Remember The Milk có chức năng cơ bản như quản lý nhiệm vụ tất cả-trong-một, lịch điện tử và to-do list. Ngoài việc cho phép bạn chia sẻ và kết thúc nhiệm vụ với người khác, ứng dụng này cũng được tích hợp với Gmail.

Các tài khoản pro có giá 25$/năm và đi kèm với nhiều tính năng di động độc quyền khác cũng như tích hợp với Microsoft Outlook.

4. Kolab.org

Kolab.org là máy chủ cộng tác nhóm mã nguồn mở cho phép chia sẻ các ghi chú, truy cập e-mail, tổ chức lịch, quản lý công việc, bảo trì danh sách địa chỉ, tổng hợp tin tức, đồng bộ hóa điện thoại và thu thập thông tin báo chí. Kolab khá an toàn, có khả năng mở rộng, đáng tin cậy, di động và chuyên dụng để đảm bảo hiệu suất cho mỗi hoạt động của doanh nghiệp. 

5. WaveApps.com

WaveApps.com là phần mềm kế toán nhanh chóng, đơn giản và dễ sử dụng, cung cấp số lượng không giới hạn các hóa đơn và theo dõi các bút toán. 100% miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ từ 9 nhân viên trở xuống. Bạn có thể kết nối bảo mật tài khoản ngân hàng và PayPal của bạn hoặc các nguồn dữ liệu khác, và các giao dịch của bạn sẽ tự động được tích hợp vào phần mềm kế toán.

6. PRLog.org

Để sự hiện diện của doanh nghiệp bạn được biết đến, một trong những cách thức chắc chắn cần phải thực hiện là thông qua báo chí. PRLog.org là trang web giúp bạn phân phối các thông cáo báo chí của doanh nghiệp bạn dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn không có chuyên môn để tạo ra một thông cáo báo chí thu hút, trang web cũng cung cấp các hướng dẫn về cách viết bài, thậm chí về cách nhúng video.

7. Weebly.com

Một trong những yêu cầu bắt buộc trong thời đại ngày nay là các doanh nghiệp cần phải có được một website cho riêng mình để thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến. Weebly.com là công cụ tạo website miễn phí mà không cần bạn phải là một chuyên gia. Bạn chỉ thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm cho website nếu bạn đã sẵn sàng nâng cấp thêm các tính năng phức tạp hơn hoặc tự lưu trữ trên đó cho website của mình. Weebly.com là sự lựa chọn tốt cho các start-up ít vốn.

8. Join.me

Đối với các cuộc họp hoặc hội nghị trực tuyến, Join.me là ứng dụng teleconferencing đơn giản, dễ sử dụng cho phép bạn xem lại các tài liệu, thiết kế, và đào tạo nhân viên, cũng như thực hiện các mô phỏng sản phẩm một cách cơ bản. Bạn cũng có thể tiến hành hội nghị và thuyết trình trực tuyến qua công cụ này.

9. IFTTT.com

Với IFTTT, bạn có thể thiết lập "quy cách" trợ giúp bằng tự động hóa nhiệm vụ. Đối với quy cách làm việc này, bạn cần có thêm một kênh như Facebook, e-mail, Evernote, LinkedIn. Ví dụ, nếu bạn đang bị gắn thẻ trong một bức ảnh trên Facebook, bạn có thể tạo ra quy cách tự động tải về các hình ảnh này vào Dropbox.

Ngoài 9 công cụ nêu trên, bạn cũng có thể đề nghị thêm những công cụ công nghệ hỗ trợ kinh doanh đắc lực miễn phí khác với chúng tôi.


TIN LIÊN QUAN